VIB triển khai chương trình khuyến mại Thời điểm vàng

Minh Nguyệt| 04/05/2015 14:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng VIB vừa chính thức triển khai chương trình khuyến mại Thời điểm vàng, kéo dài từ 04/05 đến 01/08/2015, áp dụng cho khách hàng vay mua bất động sản, vay mua ô tô hoặc vay tiêu dùng có TSĐB.

Khách hàng mở mới tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán toàn cầu VIB MasterCard Debit hoặc thẻ tín dụng quốc tế VIB Chip MasterCard trong thời gian khuyến mại. 

VIB triển khai chương trình khuyến mại Thời điểm vàng

Đây là lần đầu tiên VIB triển khai chương trình khuyến mại tích hợp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác nhau theo tiêu chí minh bạch, đơn giản, sáng tạo và hướng tới khách hàng. Khi tham gia chương trình, khách hàng được tận hưởng lãi suất vay đặc biệt ưu đãi, chỉ 6,68%/ năm; hoàn tiền khi thực hiện giao dịch; và có thêm nhiều cơ hội sở hữu 1 xe ô tô Mercedes C200, 15 xe máy Vespa Primavera, 15 Apple iPhone 6, 500 bộ gối đôi và hàng chục ngàn phần quà tặng ngay.

VIB triển khai chương trình khuyến mại Thời điểm vàng

Phòng giao dịch VIB.

Chia sẻ về chương trình Thời điểm vàng, ông Godfrey Swain, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ - Sản phẩm, kênh bán hàng và Marketing của VIB cho biết: “Đây là lần đầu tiên VIB triển khai chương trình khuyến mại tích hợp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác nhau. Với chương trình này, nhằm mang tới cho khách hàng những lợi ích thiết thực và bền vững, VIB không chỉ đầu tư xây dựng các ưu đãi hấp dẫn mà còn tập trung phát triển và hoàn thiện từng sản phẩm, dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng với tiêu chí minh bạch, đơn giản, sáng tạo. Điển hình như với gói cho vay 6,68%/năm, bên cạnh ưu điểm về tính cạnh tranh, ổn định của lãi suất trong suốt thời gian vay và tính minh bạch khi áp dụng cách tính lãi suất dựa trên lãi suất tiết kiệm12 tháng, VIB còn cam kết cung cấp dịch vụ đến khách hàng trong vòng 16h làm việc. Với những nỗ lực không ngừng của VIB, chúng tôi tin rằng chương trình Thời điểm vàng sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.”

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng đăng ký sử dụng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội của VIB sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi vượt trội, cụ thể như:

• Khi vay vốn mua bất động sản, mua ô tô và vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, khách hàng sẽ có 2 lựa chọn: Hoặc, hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 6,68%/năm, ổn định trong 12 tháng đầu của khoản vay, từ tháng thứ 13, lãi suất được tính bằng lãi suất tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 12 tháng (LSTK 12 tháng) cộng biên độ cố định 3,99%/năm. Hoặc, hưởng lãi suất bằng LSTK 12 tháng cộng biên độ cố định 3,49%/năm trong suốt thời gian vay. Chương trình áp dụng cho khách hàng vay với thời hạn từ 60 tháng trở lên.

• Đối với khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ, VIB ưu đãi hoàn tiền lên đến 50% cho 500 khách hàng đầu tiên mỗi tháng mở mới thẻ tín dụng VIB Chip MasterCard và có giao dịch thanh toán từ 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày từ ngày phát hành thẻ. Hoặc, với thẻ VIB MasterCard Debit, khách hàng mở mới được miễn phí thường niên năm đầu và hoàn tiền đến 5% với tất cả mọi giao dịch thanh toán thẻ cho các chi tiêu cá nhân.

• Đối với khách hàng mở mới tài khoản thanh toán, VIB sẽ hoàn tiền đến 5%cho các giao dịch nạp tiền điện thoại di động hoặc thanh toán hóa đơn qua Internet Banking, SMS Banking và ứng dụng ngân hàng trên di động MyVIB. VIB cũng miễn phí rút tiền mặt tại 15,700 máy ATM của tất cả ngân hàng thuộc liên minh thẻ Smartlink cho khách hàng thỏa mãn điều kiện.

Đặc biệt, tất cả khách hàng tham gia chương trình Thời điểm vàng đều có cơ hội sở hữu 31 giải thưởng giá trị với tổng giá trị lên đến 3,5 tỷ đồng, bao gồm: 01 xe ô tô Mercedes C200, 15 xe máy Vespa Primavera, 15 Apple iPhone 6 với chương trình rút thăm may mắn hàng tháng.

Theo đó, mỗi 50 triệu đồng tiền vay được giải ngân; mỗi 05 triệu đồng số dư bình quân tháng trong tài khoản thanh toán; mỗi 05 triệu đồng giao dịch thanh toán với thẻ VIB MasterCard Debit, hoặc mỗi 05 triệu đồng giá trị giao dịch (rút tiền và thanh toán) với thẻ tín dụng VIB Chip MasterCard khách hàng sẽ được nhận 01 mã số sự thưởng.

VIB cũng dành hàng chục ngàn bộ bút sáng tạo để tặng cho khách hàng tham gia chương trình Thời điểm vàng khi giải ngân khoản vay từ gói 6,68%/năm, nộp đủ hồ sơ mở thẻ VIB Chip MasterCard, mở mới tài khoản thanh toán và/hoặc thẻ VIB MasterCard Debit với số dư trong TKTT từ 100.000 đồng. Bên cạnh đó, 500 khách hàng vay gói 6,68%/năm giải ngân đầu tiên sẽ được tặng thêm bộ gối ôm cao cấp (2 chiếc).

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18008180.

Nội dung khuyến mại:

VIB triển khai chương trình khuyến mại Thời điểm vàng

(*) LSTK 12 tháng: lãi suất tiết kiệm tiền VNĐ của VIB tại thời điểm

(**) SDBQ: số dư bình quân

Thời gian khuyến mại: 04/05/2015 – 01/08/2015

Đối tượng khách hàng: khách hàng vay mua bất động sản, vay mua ô tô, hoặc vay tiêu dùng có TSĐB theo gói cho vay ưu đãi của chương trình; khách hàng mở mới tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán toàn cầu VIB MasterCard Debit hoặc thẻ tín dụng quốc tế VIB Chip MasterCard trong thời gian khuyến mại.

Kỳ quay thưởng:

VIB triển khai chương trình khuyến mại Thời điểm vàng

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VIB triển khai chương trình khuyến mại Thời điểm vàng