Tích lũy dặm bay miễn phí cùng thẻ tín dụng Visa Bản Việt

PV| 07/05/2019 12:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đón mùa du lịch hè sôi động, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình Điểm tặng thưởng với ưu đãi tích lũy dặm bay Vietnam Airlines dành cho chủ thẻ tín dụng Visa Bản Việt.

Theo đó với mỗi chi tiêu thanh toán qua thẻ tín dụng Visa Bản Việt, khách hàng sẽ được tích lũy ngay điểm thưởng để quy đổi dặm bay Bông Sen Vàng của hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines. Tùy theo hạng thẻ khách hàng sở hữu mà mức tích lũy để quy đổi sẽ khác nhau. Cụ thể, với mỗi chi tiêu 25.000 đồng chủ thẻ Visa Platinum và 40.000 đồng với thẻ Visa Classic sẽ tương ứng 1 dặm bay.

Tích lũy dặm bay miễn phí cùng thẻ tín dụng Visa Bản Việt

Nhằm gia tăng thêm tiện ích và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, Ngân hàng Bản Việt không giới hạn số lượng dặm bay được tích lũy và thời gian có thể quy đổi. Ngoài dặm bay, khách hàng có thể chọn sử dụng điểm thưởng tích lũy để quy đổi thành tiền mặt mà không giới hạn thời gian và số điểm quy đổi.

Chương trình được áp dụng cho chủ thẻ là hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airliness, trường hợp nếu chưa là hội viên, chủ thẻ tín dụng Visa Bản Việt có thể đăng ký tại www.vietnamAirliness.com.

Bên cạnh tích lũy dặm bay, chủ thẻ tín dụng Visa Bản Việt còn được miễn phí phát hành, miễn phí thường niên, miễn phí dịch vụ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:  Hoàn tiền khi chi tiêu, giảm giá tại các điểm chấp nhận thẻ, miễn lãi lên tới 45 hoặc 55 ngày (tùy loại thẻ), lãi suất cạnh tranh,…Đặc biệt, từ nay đến hết 08/06/2019, tất cả khách hàng mở thẻ mới và sử dụng thẻ sẽ được tặng ngay 100,000 điểm thưởng tương ứng với 100,000 đồng vào tài khoản. Những khách hàng có tổng doanh số chi tiêu tối thiểu 2,000,000 đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ sẽ nhận hoàn tiền thêm đến 500,000 đồng tùy theo mức doanh số chi tiêu.

Tích lũy dặm bay miễn phí cùng thẻ tín dụng Visa Bản Việt

Không chỉ nhiều ưu đãi, thẻ tín dụng Visa Bản Việt cũng được bảo mật cao nhất khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến với giải pháp bảo mật 3D Secure. Chủ thẻ sẽ nhận được một mã xác thực OTP được gửi riêng vào số điện thoại để hoàn tất các giao dịch trực tuyến. Giải pháp này được áp dụng tại các website có biểu tượng Verified by Visa.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt, liên hệ website https://card.vietcapitalbank.com.vn/ hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 qua số 1900 555 596.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tích lũy dặm bay miễn phí cùng thẻ tín dụng Visa Bản Việt