Thử tài kinh doanh - Nhiều điểm sáng trong các dự án

Nhật Hiếu| 20/10/2015 11:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thú vị và nhiều điểm sáng trong các dự án" là lời nhận xét của Ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bản Việt - thành viên Ban giám khảo cuộc thi "Thử tài kinh doanh lần 5" với chủ đề Doanh nhân 3.0.

Cuộc thi dành cho sinh viên khối ngành Kinh tế, kỹ thuật của các trường đại học - cao đẳng trên toàn thành phố do câu lạc bộ Nhân sự (ĐH Kinh tế TP.HCM) tổ chức.

Cuộc thi "Thử tài kinh doanh" nhằm tạo ra một sân chơi trí tuệ, bổ ích dành cho các bạn sinh viên để sinh viên thể hiện hiểu biết của mình trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh và ứng dụng vào thực tiễn một cách sáng tạo, linh hoạt chuẩn bị sẵn sàng trước khi khởi nghiệp. Cuộc thi đã thực sự trở thành cầu nối cho sinh viên đến với các tổ chức doanh nghiệp có mối quan tâm đặc biệt đến thế hệ tri thức trẻ.

Thử tài kinh doanh - Nhiều điểm sáng trong các dự án

Cuộc thi dành cho sinh viên khối ngành Kinh tế, kỹ thuật của các trường đại học - cao đẳng trên toàn thành phố

Sau gần 1 tháng triển khai, cuộc thi "Thử tài kinh doanh” thu hút 5,000 thí sinh dự thi và 50 bạn sinh viên xuất sắc nhất lọt vào vòng trong đã được tham gia chương trình "Ngày hội Doanh Nhân" diễn ra vào ngày 18/10/2015 vừa qua. Đến với ngày hội, các bạn sinh viên được tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với các anh chị đi trước - Những người đã có những thành công nhất định cùng những kinh nghiệm và bài học quý báu trên con đường sự nghiệp của mình.

Là thành viên Ban tư vấn, Ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bản Việt đã có 90 phút trò chuyện cùng 6 bạn sinh viên có các dự án: Công ty du lịch chuyên chở bằng xe máy (Nguyễn Thị Cẩm Linh), Dịch vụ vệ sinh và trang trí giày cũ (Dương Quốc Lê Khanh), Xây dựng chuỗi cung ứng nông sản ở tỉnh Phú Yên. Giai đoạn đầu là lúa, gạo (Nguyễn Văn Hương), Co – working Space (Trần Thanh Huyền),  Kinh doanh bán ngọt online (Trần Thị Ngọc Linh), “Ngày này năm xưa” – (Võ Quang Hưng). “Thú vị và có nhiều điểm sáng trong các dự án. Tôi mong chờ việc hiện thực hóa các kế hoạch này” – Ông chia sẻ.

Sau buổi gặp gỡ, các thí sinh sẽ có một tuần để học hỏi, đào tạo và đưa ra các ý kiến phản biện để dự án được hoàn thiện hơn. Dự kiến vào ngày 25/10, 50 bạn thí sinh sẽ có màn đối đầu trình bày dự án của mình trước hội đồng Ban giám khảo.

“Thử tài kinh doanh” là một trong những hoạt động tiếp theo, nối tiếp “Today’s Voice Contest” mà Ngân hàng Bản Việt đang cùng thế hệ trẻ trong hành trình tìm kiếm chìa khóa mở cánh cửa thành công của chính mình.

Thử tài kinh doanh - Nhiều điểm sáng trong các dự án

Anh Nguyễn Hoài Nam tư vấn cho các bạn sinh viên

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992, trải qua nhiều giai đoạn hoạt động và phát triển, trong đó, 2012 -2014 là giai đoạn bước ngoặt đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ. Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường tài chính bằng việc đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không ngừng đổi mới hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng; cải tiến chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa phong cách phục vụ. Trên nền tảng vững chắc, năm 2015, Viet Capital Bank tiếp tục tăng tốc phát triển để trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thử tài kinh doanh - Nhiều điểm sáng trong các dự án