SeABank mở thêm 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch trong năm 2020

Nguyễn Cúc| 07/02/2020 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được sự chấp thuận Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trong năm 2020 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á sẽ mở mới 05 chi nhánh và 04 phòng giao dịch tại các tỉnh Thái Bình, Hà Nam, Quảng Nam... nâng mạng lưới hoạt động lên 176 điểm trên toàn quốc.

Theo đó, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chấp thuận cho SeABank thành lập thêm 5 chi nhánh là Chi nhánh Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Chi nhánh Hà Nam (tỉnh Hà Nam), Chi nhánh Quảng Nam (tỉnh Quảng Nam), Chi nhánh Lê Duẩn (Đà Nẵng) và Chi nhánh Long An (tỉnh Long An), nâng tổng số địa phương có điểm giao dịch của SeABank lên thành 29 tỉnh thành phố trên cả nước. Bên cạnh đó, SeABank cũng được mở mới 4 PGD gồm PGD Tân Thịnh (Thái Nguyên), PGD Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), PGD Bắc Sông Hương (Thừa Thiên Huế) và PGD Cái Nước (Cà Mau).

SeABank mở thêm 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch trong năm 2020

Việc SeABank mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các vùng kinh tế năng động để phát triển kinh doanh bán lẻ, tạo điều kiện cho khách hàng tại địa phương được tiếp cận nguồn vốn, các dịch vụ ngân hàng hiện đại tiêu chuẩn quốc tế của SeABank.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587  hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

* Thông tin về SeABank: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 9.369 tỷ đồng, gần 170 điểm giao dịch và hơn 4.000 CBNV trên toàn quốc. SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeABank mở thêm 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch trong năm 2020