Seabank hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế

Cúc Nguyễn| 03/07/2019 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã thiết kế riêng cho doanh nghiệp gói giải pháp tài chính trọn gói, chuyên biệt.

Với mục tiêu đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế, sản phẩm “Tài trợ Doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế” là gói giải pháp tài chính trọn gói, chuyên biệt mà Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã thiết kế riêng cho doanh nghiệp với sự đa dạng về hình thức cấp tín dụng, cơ chế lãi suất ưu đãi, chính sách tài sản đảm bảo linh hoạt…

Tiềm năng tăng trưởng ngành dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế  được dự báo tiếp tục tăng cao để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dân. Đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của ngành, sản phẩm “Tài trợ Doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế” mà SeABank cung cấp dành riêng cho doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, kinh doanh trong ngành dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế được đánh giá rất thiết thực, góp phần mang đến những lợi ích tối đa cho doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch tài chính.

So với các sản phẩm trên thị trường, ưu đãi của SeABank được giới chuyên gia đánh giá là rất thiết thực với doanh nghiệp, đáp ứng trọn gói nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế với các hình thức cấp tín dụng đa dạng như: Cho vay ngắn hạn bổ sung vốn lưu động, Phát hành bảo lãnh, Phát hành L/C nhập khẩu.

Seabank hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế

Tính ưu việt của sản phẩm này trước hết là tỷ lệ giải ngân vốn vay lên tới 100% giá trị Hợp đồng/hóa đơn/đơn đặt hàng đầu vào. Đồng thời, mức lãi suất vay cũng rất  hấp dẫn, linh hoạt tùy theo thời gian vay vốn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp khi phát hành bảo lãnh tại SeABank còn được hưởng tỷ lệ tín chấp cao. Đặc biệt, đối với dịch vụ phát hành Thư tín dụng, SeABank cho phép tỷ lệ ký quỹ chỉ từ 2% giá trị Thư tín dụng giúp doanh nghiệp giảm áp lực về vốn.

Ngoài ra, chính sách tài sản đảm bảo cũng rất đa dạng, linh hoạt bao gồm: Bất động sản, phương tiện vận tải, quyền đòi nợ đã hình thành, quyền đòi nợ hình thành trong tương lai với các bệnh viện… SeABank còn cam kết hỗ trợ tối đa về thủ tục, hồ sơ, chứng từ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để yên tâm sản xuất kinh doanh..

Với những ưu đãi và tiện ích đi kèm, SeABank kỳ vọng sản phẩm này sẽ là giải pháp tài chính trọn gói giúp doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế nhanh chóng nắm bắt cơ hội kinh doanh, từ đó góp phần phát triển kinh tế của đất nước nói chung.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

* Thông tin về SeABank: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 7.688 đồng, 164 điểm giao dịch và gần 3.800 CBNV trên toàn quốc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Seabank hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế