Mừng 20/10, Ngân hàng Bản Việt tôn vinh nét đẹp của phụ nữ

Bảo Ngọc| 08/10/2015 22:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Bản Việt tổ chức chương trình "Nét đẹp tỏa sáng" với mong muốn mang đến chị em cán bộ nhân viên ngân hàng cách chăm sóc da và cách tạo năng lượng từ bên trong để dù có bận rộn, vất vả với công việc thì chị em phụ nữ vẫn khỏe, đẹp.

Đây cũng là hoạt động thường niên của ngân hàng (Viet Capital Bank) dành cho các chị em - một nửa của thế giới nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình có sự đồng hành của nhãn hàng Bourjois Paris.

Tại Bản Việt, khoảng 40% là cán bộ nhân viên nữ, trong độ tuổi từ 20-40. Là phụ nữ, các chị em ai cũng muốn mình đẹp hơn và tự tin hơn mỗi ngày.

Tuy nhiên, vì công việc, vì những áp lực cuộc sống nên quên đi việc chăm sóc bản thân. “Nét đẹp tỏa sáng” không chỉ mang đến cho các chị em cơ hội chăm sóc bản thân mà còn truyền nguồn cảm hứng để tự khám phá năng lực của bản thân qua hai chuyên mục “Nuôi dưỡng nguồn năng lượng của bạn” và “Chăm sóc da cơ bản”.

Trong vòng 120 phút, các cán bộ nhân viên Ngân hàng đã lần lượt được giải đáp nhiều thắc mắc về làm đẹp, được giao lưu qua các trò chơi thú vị và nhận những phần quà giá trị.

Trong suốt quá trình trình hoạt động và phát triển của Ngân hàng Bản Việt, chị em phụ nữ đã và đang tỏ rõ vai trò, khả năng, sức sáng tạo đóng góp quan trọng vào những kết quả kinh doanh chung cũng như đời sống tinh thần trong mái nhà chung Bản Việt. Do đó, Ban lãnh đạo Ngân hàng luôn ghi nhận những đóng góp và vô cùng tự hào vì đội ngũ CBNV nữ của mình.

"Nét đẹp tỏa sáng" là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động nội bộ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10 của Ngân hàng – sẽ diễn ra xuyên suốt từ nay đến cuối năm để CBNV nữ được tiếp tục tỏa sáng, cống hiến nhiều hơn cho Ngân hàng Bản Việt nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mừng 20/10, Ngân hàng Bản Việt tôn vinh nét đẹp của phụ nữ