Mở rộng kinh doanh với gói tài chính linh hoạt từ HDBank

Hoàng Mến| 28/05/2020 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thêm cơ hội phục hồi, mở rộng kinh doanh cho Nhà phân phối, đại lý ngành hàng tiêu dùng nhanh với gói tài chính linh hoạt từ HDBank. Ngân hàng áp dụng mức cấp tín dụng không tài sản bảo đảm đến 5 tỷ đồng và lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 7,1%/năm.

Chương trình đồng hành cùng nhà phân phối, đại lý cấp 1 của HDBank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) bao gồm: cho vay ngắn hạn, thấu chi, phát hành bảo lãnh cho công ty đầu mối.

Theo đó, HDBank áp dụng mức cấp tín dụng không tài sản bảo đảm lên đến 5 tỷ đồng và lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 7,1%/năm. Song song, HDBank cũng tạo điều kiện hỗ trợ thuận lợi cho khách hàng với chính sách linh hoạt đối với tài sản đảm bảo.

Mở rộng kinh doanh với gói tài chính linh hoạt từ HDBank

Đồng thời, ngân hàng ưu tiên áp dụng mức phí phát hành bảo lãnh thanh toán chỉ từ 0.8%/năm, miễn ký quỹ cũng như những hạng mục miễn giảm phí.

Với chương trình của HDBank, doanh nghiệp sẽ có thêm nguồn vốn chi phí hợp lý đáp ứng nhu cầu vốn lưu động, tăng quy mô kinh doanh, giảm áp lực dòng tiền và cải thiện vòng quay vốn, giảm thời gian giao dịch, yên tâm tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng hàng hóa cho thị trường. Chương trình với các ưu đãi trực tiếp từ HDBank có ý nghĩa tiếp sức cho một trong những lĩnh vực quan trọng đang phục vụ sức mua của gần 100 triệu dân; qua đó, thúc đẩy mạnh mẽ cho sự hồi phục của doanh nghiệp, của nền kinh tế trong thời kỳ bình thường mới.

Mở rộng kinh doanh với gói tài chính linh hoạt từ HDBank

Cam kết lợi ích cao nhất, luôn đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng xã hội, thời gian qua, HDBank đã tích cực đi đầu hỗ trợ các doanh nghiệp vượt dịch COVID-19 với hàng loạt các biện pháp tổng thể, trong đó đặc biệt quan tâm tới chính sách tín dụng để các doanh nghiệp bước qua khó khăn, phục hồi sau dịch bệnh. HDBank đã triển khai hàng loạt gói ưu đãi tín dụng cho nhiều nhóm đối tượng như 24.000 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ; 10.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, khách hàng cá nhân với các chính sách ưu đãi giảm lãi suất tối đa từ 2%-4,5%; triển khai các biện pháp khoanh, giãn nợ với thủ tục phê duyệt hồ sơ vay đơn giản, nhanh chóng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở rộng kinh doanh với gói tài chính linh hoạt từ HDBank