Maritime Bank và Meed trao thưởng 200 triệu cho khách hàng gửi tiết kiệm

PV| 16/09/2017 18:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/9 vừa qua, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam Maritime Bank phối hợp với Meed đã tìm được chủ nhân may mắn của giải thưởng 200 triệu đồng trong khuôn khổ chương trình Tiết kiệm liền tay, Vận may triệu phú.

Anh Đoàn Trung Luyện (Hà Nội) đã trở thành người may mắn đầu tiên nhận giải thưởng lớn từ chương trình.

“Mình cũng có tài khoản ở nhiều ngân hàng, nhưng Meed là ứng dụng tài chính thông minh và dịch vụ ngân hàng số đầu tiên mà mình sử dụng. Khá là tiện, nhất là với những giao dịch hàng ngày. Tiết kiệm với Meed có cái hay là vẫn rút ra được 75% giá trị tiết kiệm để chi tiêu bình thường, nên mình cũng có động lực để tiết kiệm đều hơn. Lúc nhận tin báo trúng giải, mình rất bất ngờ, còn tưởng gọi nhầm,” anh Luyện chia sẻ.

Ông Nguyễn Vũ AnhTrưởng đại diện Meed tại Việt Nam, cũng bày tỏ sự vui mừng khi nhận được những kết quả rất tích cực từ chương trình chỉ trong tháng đầu tiên triển khai. “Chúng tôi muốn tạo động lực tiết kiệm cho tất cả mọi người, để họ có được sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai. Đó là lí do chương trình Tiết kiệm liền tay, Vận may triệu phú ra đời, đây là chương trình độc đáo được tổ chức để tặng thưởng cho chính hành vi tiết kiệm của khách hàng,” ông Vũ Anh nói.

 

Ông Nguyễn Vũ Anh trao giải thưởng 200 triệu đồng cho chủ nhân của chương trình Tiết kiệm liền tay, Vận may triệu phútháng 8

Từ tháng 8 đến tháng 10 năm nay, Maritime Bank và Meed tổ chức chương trình “Tiết kiệm liền tay, vận may triệu phú” để khuyến khích thói quen tiết kiệm dài hạn của khách hàng. Theo đó, với mỗi 200 nghìn đồng gửi tiết kiệm với Meed, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng. Mỗi tháng, chương trình quay số để tìm ra một người thắng cuộc cho giải thưởng 200 triệu đồng. Tổng giải thưởng của chương trình trong 3 tháng lên tới 600 triệu đồng.

Tiết kiệm chưa bao giờ dễ dàng

Một nghiên cứu của Nielsen về hành vi tiêu dùng quý IV/2015 cho biết, người Việt Nam có xu hướng tiết kiệm vượt trội so với những quốc gia khác, ở mức 79%, so với Thái Lan là 60%, Singapore là 64% hay châu Âu là 36%. Thế nhưng vì sao nhiều người vẫn thấy thật khó để tiết kiệm?

Nguyên nhân khiến chúng ta loay hoay với bài toán tiết kiệm thường là do yếu tố ngoại cảnh.

Theo số liệu của Tổng cục thống kê năm 2016, lạm phát ở Việt Nam vào khoảng hơn 4,74%, trong khi con số này của thế giới chỉ là 3,1%. Lạm phát cao khiến giá hàng hóa tăng. Sắp tới, nếu như chính phủ quyết định tăng thuế VAT lên 12%, giá cả có thể sẽ còn nhiều biến động. Cũng theo nghiên cứu của Nielsen, khi đối mặt với lạm phát, người Việt Nam có xu hướng cắt giảm tiết kiệm.

Hơn nữa, khi cuộc sống ngày càng tiện nghi, nhu cầu mọi người không chỉ dừng lại ở ăn chắc mặc bền mà đã trở thành ăn ngon mặc đẹp. Họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn để thực hiện các sở thích cá nhân thay vì dành dụm.

Vậy thì làm thế nào để có thể tiết kiệm trong thời buổi bão giá? Làm thế nào để có thể vừa tận hưởng những niềm vui cuộc sống, vừa có một khoản tiết kiệm để bảo đảm tương lai?

Những cách tiết kiệm hiệu quả

Có nhiều cách để bạn tiết kiệm mà không nhất thiết phải thắt lưng buộc bụng. Chẳng hạn như trao đổi đồ cũ, một cách rất được ưa chuộng ở những quốc gia phát triển. Một cách khác cũng được các chuyên gia tài chính đưa ra, đó là chia khoản thu nhập của mình thành nhiều khoản nhỏ: tiêu dùng hằng ngày, giải trí, giáo dục, tiết kiệm dài hạn … Hoặc hiện đại hơn, sử dụng một ứng dụng tài chính giúp quản lý chi tiêu và thu nhập.

Meed, gói sản phẩm cung cấp bởi ngân hàng Maritime Bank, là một trong những ứng dụng tài chính nổi bật hiện nay để giúp bạn tiết kiệm dài hạn. Một trong những tính năng ưu việt nhất của Meed là kết hợp tài khoản tiết kiệm bảo đảm và hạn mức ứng vốn bảo đảm. Với tài khoản tiết kiệm bảo đảm, bạn có thể tiết kiệm tới 59 tuổi. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể ứng trước đến 75% số tiền tiết kiệm để tiêu dùng qua chức năng Ứng vốn Bảo đảm. Điều này giúp bạn linh hoạt trong chi tiêu, đồng thời vẫn duy trì được tài khoản tiết kiệm dài hạn.

Chương trình ‘Tiết kiệm liền tay, Vận may triệu phú' chỉ là một trong số rất nhiều những chương trình ưu đãi trong hè này của Maritime Bank và Meed, bên cạnh chương trình miễn phí sử dụng 3 tháng đầu cho thành viên mới và tăng thu nhập SocialBoost lên 100 lần.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maritime Bank và Meed trao thưởng 200 triệu cho khách hàng gửi tiết kiệm