Dùng ngân hàng điện tử SeABank "Vui xuân sang, săn chuột vàng"

Đức Thành| 03/02/2020 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào đón năm mới thêm nhiều tài lộc và gia tăng tối đa lợi ích dành cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình tặng vàng AJC 9999 cực hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ eBanking của SeABank.

Theo đó, từ ngày 3/2-3/3/2020, khách hàng sử dụng và thực hiện giao dịch trên ngân hàng trực tuyến SeANet (www.seanet.vn) hoặc ứng dụng SeAMobile sẽ được tích điểm theo từng hình thức giao dịch, cụ thể: 05 điểm khách hàng mở mới tài khoản online; 3 điểm/giao dịch thanh toán hóa đơn online; 2 điểm/giao dịch nạp tiền từ 50.000 đồng trở lên; 2 điểm/giao dịch mua sắm hoặc thanh toán qua QR code; 1 điểm/ngày khi thực hiện giao dịch chuyển tiền.

Ngoài ra, khách hàng khi gửi tiết kiệm online từ 5 triệu đồng trở lên với kỳ hạn từ 6 tháng sẽ nhận được số điểm tích lũy theo công thức: Điểm tích lũy = Số tiền gửi/5.000.000 đồng (số điểm là phần nguyên của phép chia).

Dùng ngân hàng điện tử SeABank

Sau khi kết thúc chương trình, khách hàng có số điểm tích lũy nhiều nhất và đạt tối thiểu 50 điểm sẽ nhận được 1 cây vàng AJC 9999. Bên cạnh đó, 10 chỉ vàng AJC 9999 sẽ thuộc về 10 khách hàng có điểm tích lũy nhiều từ thứ 2 đến thứ 11 với số điểm tích lũy tối thiểu là 30 điểm.

Năm mới đón lộc mới, hãy cùng SeABank lấy may và rinh lộc ngay lộc vàng trong ngày Thần tài với cơ hội nhận được nhiều quà tặng vàng vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay, SeABank được biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ eBanking của Ngân hàng SeABank được miễn phí hoàn toàn phí đăng ký, phí chuyển tiền liên ngân hàng, phí thanh toán hóa đơn,… và mức lãi suất gửi tiết kiệm hấp dẫn cao hơn khi gửi tại quầy 0,4%. SeABank cam kết cung cấp dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại, an toàn và bảo mật.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587  hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng ngân hàng điện tử SeABank "Vui xuân sang, săn chuột vàng"