Cùng VietinBank iPay Mobile “QRPay, quét mã trúng vàng”

Hà Anh| 07/08/2018 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nay đến hết ngày 15/9/2018, VietinBank phối hợp cùng VNPAY dành tặng các khách hàng cá nhân khi tham gia chương trình khuyến mãi “QRPay - Quét mã trúng vàng” cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 8 tỷ đồng.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khi sử dụng dịch vụ thanh toán QRPay trên VietinBank iPay Mobile, các khách hàng sẽ có cơ hội nhận rất nhiều giải thưởng hấp dẫn từ chương trình, cụ thể:

• Khuyến mãi giảm giá: Quét QR Pay và nhập mã QR30, QR100, QR200 để được giảm trực tiếp tương ứng 30.000 VND, 100.000 VND, 200.000 VND

• Giải hàng tuần: 01 chỉ vàng 9999 (trị giá 3,7 triệu đồng) cho khách hàng có tổng giá trị giao dịch cao nhất và 01 chỉ vàng 9999 cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất.

• Bốc thăm may mắn cuối chương trình: Giải Nhất là 1 xe SH 125i trị giá 80 triệu đồng.

Cùng VietinBank iPay Mobile “QRPay, quét mã trúng vàng”

Thông tin chi tiết của Chương trình vui lòng xem tại www.vietinbank.vn (https://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/Cung-VietinBank-iPay-Mobile-QRPay-Quet-ma-trung-vang--20180718143113.html).

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

QRPay là phương thức thanh toán hiện đại nhất hiện nay. Với QRPay, các khách hàng của VietinBank có thể dễ dàng thanh toán khi mua hàng tại hơn 20.000 điểm thanh toán trên toàn quốc mà không cần nhập thêm thông tin nào ngoài mã xác thực giao dịch. Thay vào đó chỉ cần dùng camera điện thoại để quét QR Code của sản phẩm cần mua sắm, ứng dụng sẽ nhanh chóng hiển thị thông tin tương ứng của giao dịch và chỉ bằng vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể hoàn tất thanh toán sau vài giây.

Sử dụng dịch vụ thanh toán QRPay qua VietinBank iPay Mobile, khách hàng vẫn có thể mua hàng nếu không đem theo tiền mặt hay quên thẻ ở nhà, đặc biệt không phải lo lắng về nguy cơ lộ thông tin thẻ. Với mục tiêu không ngừng cung cấp các dịch vụ an toàn, hiện đại, đơn giản hóa các thao tác, dịch vụ thanh toán QRPay của VietinBank iPay Mobile chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn toàn mới và đầy tiện ích dành cho các khách hàng. Để trải nghiệm dịch vụ Quý Khách hàng có thể tải ứng dụng tại www.vietinbank.vn/m.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng VietinBank iPay Mobile “QRPay, quét mã trúng vàng”