Cùng MSB “bỏ túi” bí kíp mua sắm online hiệu quả, an toàn thời dịch

Thu Huyền| 11/08/2020 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dịch bệnh do virus Corona với những diễn biến khó lường là động lực để người tiêu dùng lựa chọn mua sắm trên các nền tảng trực tuyến thay vì tới cửa hàng, siêu thị hay chợ truyền thống....

Cùng MSB “bỏ túi” bí kíp mua sắm online hiệu quả, an toàn thời dịch

Và ngay cả khi Covid 19 đang được kiểm soát tốt tại thời điểm hiện tại thì xu hướng chi tiêu online vẫn đang là lựa chọn ưu tiên bởi những tiện ích không thể phủ nhận của hình thức mua sắm này. Nắm bắt nhu cầu đó, MSB mang tới những tư vấn giải pháp mua sắm hữu ích thông qua gói tài khoản và thẻ tín dụng, cùng ưu đãi hấp dẫn về giảm giá, hoàn tiền.

Cụ thể, với gói tài khoản M-Pro, khách hàng nhận mức hoàn tiền đến 3,6 triệu/năm (hoàn 1%, tới 200.000 đồng/tháng cho các chi tiêu qua thẻ thanh toán MSB Visa gắn với tài khoản M-Pro tại các nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, trạm xăng dầu ..., và hoàn 5%, tới 100.000 đồng/tháng khi thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động trên hệ thống Ngân hàng điện tử). Đây là giải pháp hữu ích cho những “tín đồ” mua sắm online để có thể thỏa thích chi tiêu nhưng vẫn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Bên cạnh đó, với thông điệp xuyên suốt trong năm 2020 là “’siêu miễn phí”, MSB mang tới chủ tài khoản chuỗi tính năng vượt trội như:

• Miễn phí chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7 không giới hạn; miễn phí giao dịch tại ATM nội và ngoại mạng; miễn phí duy trì dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking.

• Tặng thêm 0,5% lãi suất khi gửi Tiết kiệm Online.

• Lựa chọn số tài khoản siêu đẹp, mang đến may mắn cho chủ sở hữu.

Không chỉ riêng gói tài khoản, thẻ tín dụng cũng là “điểm nhấn” của MSB khi áp dụng những ưu đãi giảm giá, hoàn tiền thường nhật, đưa đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng. Theo đó, vào thứ hai hàng tuần, khách hàng nhận mức giảm giá 20%, tối đa 200.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng khi thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng MSB Visa Online tại Shopee. Tiếp theo đó, vào thứ ba hàng tuần, chủ thẻ MSB Mastercard (bao gồm thẻ liên kết Vpoint, LOTTE) khi mua sắm trực tiếp tại chuỗi siêu thị BigC với hóa đơn có giá trị tối thiểu 800.000 đồng sẽ nhận ưu đãi hoàn tiền 30%, tối đa 300.000 đồng. Thứ tư, khách hàng sở hữu thẻ du lịch MSB Visa sẽ được hoàn 40% tối đa 500.000 đồng khi mua tour, vé máy bay tại Vietravel, Bamboo airways với hóa đơn từ 1 triệu đồng…

Chỉ cần sở hữu và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ của MSB, kết hợp cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn đang được triển khai tại hầu hết các trang thương mại điện tử hay cửa hàng, shop online,…người tiêu dùng đã có thể thu nhận lợi ích và giá trị cao nhất với chi phí thấp nhất khi mua hàng trực tuyến.

Nhanh tay đăng ký và sử dụng gói tài khoản cũng như thẻ tín dụng quốc tế MSB ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn!

Để biết thêm hông tin chi tiết về các chương trình, quý khách vui lòng truy cập website msb.com.vn, liên hệ Call Center (24/7) 1800 59 9999, hoặc chi nhánh/phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng MSB “bỏ túi” bí kíp mua sắm online hiệu quả, an toàn thời dịch