Cơ hội trúng ô tô Honda CR-V và 139 giải Lộc vàng cùng VietinBank

Chi Bùi| 29/01/2018 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách hàng có cơ hội trúng ô tô Honda CR-V 1.5E trị giá đến 1,2 tỷ đồng cùng nhiều giải Lộc vàng/Lì xì/quà tặng và điểm thưởng VietinBank Loyalty khi chi tiêu thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn và mua bảo hiểm Aviva tại VietinBank.

Nhằm mang đến niềm vui và may mắn cho Quý khách hàng nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, từ ngày 25/1/2018 đến ngày 20/4/2018, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Lộc vàng phú quý - Xe sang như ý” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

Theo đó, khi gửi tiền tiết kiệm (có kỳ hạn trả lãi sau), chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard/JCB VietinBank và thanh toán hóa đơn tự động (tiền điện, nước, cước viễn thông, internet…), Quý khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng tham gia quay giải thưởng tháng và cuối chương trình để có cơ hội trúng ô tô Honda CR-V 1.5E trị giá 1,2 tỷ đồng và 139 giải Lộc vàng trị giá đến 1 lượng vàng SJC/giải.

Cơ hội trúng ô tô Honda CR-V và 139 giải Lộc vàng cùng VietinBank

Poster chương trình

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank không chỉ được cộng điểm tích lũy theo chương trình VietinBank Loyalty mà còn được nhận lì xì lên đến 200.000 điểm thưởng (tương đương 2 triệu đồng). Ngoài ra, khách hàng gửi tiết kiệm, dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động cũng nhận được lì xì lên đến 300.000 đồng.

Cơ hội trúng ô tô Honda CR-V và 139 giải Lộc vàng cùng VietinBank

Nhiều cơ hội trúng thưởng lớn cho khách hàng VietinBank

Bên cạnh đó, Quý khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm Nhân thọ Aviva (Yêu thương trọn vẹn, Phát lộc hưng gia và Phát nghiệp tâm an) sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị lên đến 16 triệu đồng và Voucher giảm giá 30% Gói khám sức khỏe tại Hàn Quốc.

Thể lệ chi tiết của chương trình vui lòng xem tại đây.

Hãy đồng hành cùng VietinBank để sở hữu những phần quà hấp dẫn và đón nhận nhiều niềm vui cùng gia đình, người thân trong những ngày đầu xuân.

Mọi thắc mắc liên quan đến CTKM, khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc hoặc theo địa chỉ: Số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội trúng ô tô Honda CR-V và 139 giải Lộc vàng cùng VietinBank