CEO Nam A Bank nhận giải thưởng Doanh nhân ASEAN tiêu biểu 2015

Như Quỳnh| 12/08/2015 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà Lương Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân ASEAN tiêu biểu” 2015 trong chương trình “Vì cộng đồng ASEAN đoàn kết và phát triển” 2015.

Chương trình do Hiệp hội các tổ chức Hữu nghị Việt Nam, Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - ASEAN và các hội hữu nghị song phương của Việt Nam với các nước ASEAN phối hợp tổ chức.

Chương trình Vì một cộng đồng ASEAN đoàn kết và phát triển được tổ chức vào ngày 6/8/2015 tại Trung tâm hội nghị quốc gia

Chương trình Vì cộng đồng ASEAN đoàn kết và phát triển được tổ chức vào ngày 6/8/2015 tại Trung tâm hội nghị quốc gia

Với các tiêu chí xét chọn và quy chế bình xét nghiêm ngặt, giải thưởng “Doanh nhân ASEAN tiêu biểu” 2015 là sự ghi nhận đối với các cá nhân đã đạt được các thành tích trong công tác hòa bình, đoàn kết, hữu nghị, hợp tác, phát triển ASEAN, cùng với những đóng góp hướng tới sự ra đời của cộng đồng ASEAN An ninh - Kinh tế - Văn hóa, phương hướng hội nhập ASEAN thành công, hiệu quả.

Trước chương trình diễn ra, vào ngày 5/8/2015, Đoàn Đại biểu gồm 100 Đại biểu Việt Nam và các nước ASEAN đã dự Hội nghị tiếp kiến Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhằm động viên, khích lệ các cá nhân, tổ chức có đóng góp trong việc xây dựng Cộng đồng ASEAN. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân bày tỏ tin tưởng với sự chung tay góp sức của các tầng lớp nhân dân, Việt Nam và các nước ASEAN sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, bền vững và đoàn kết góp phần đưa ASEAN trở thành một cộng đồng hòa bình và phát triển.

Bà Lương Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng

Bà Lương Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng

Dự lễ trao giải có Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; ông Vũ Xuân Hồng, Chủ tịch liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Đại diện Đại sứ quán các nước ASEAN tại Việt Nam cùng các lãnh đạo các Hội hữu nghị song phương với các nước Asean: Thái Lan, Philippines, Indonesia, Campuchia, Brunei, Lào, Singapore, Myanmar, Malaysia.

Trong quá trình công tác, bà Lương Thị Cẩm Tú cũng đảm nhiệm nhiều cương vị chủ chốt trong tổ chức như: Giám đốc Khu vực kiêm Trưởng Văn phòng Đại diện Khu vực miền Trung Ngân hàng Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long (MHB); Giám đốc chi nhánh Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank); thành viên Hội đồng quản trị CTCP Đường Ninh Hòa; thành viên Hội đồng quản trị CTCP Du lịch Thắng Lợi; Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ... và nhận được giải thưởng uy tín của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam về Thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa, liên tiếp đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở 5 năm liền…

Đến với giải thưởng “Doanh nhân ASEAN tiêu biểu” 2015 lần này, đây cũng là thành công to lớn ghi nhận nỗ lực của lãnh đạo Nam A Bank trong công tác điều hành hoạt động kinh doanh của cả hệ thống, khẳng định sự đúng đắn về tầm nhìn chiến lược vươn ra thế giới của người đứng đầu Tổng Giám đốc Nam A Bank, bà Lương Thị Cẩm Tú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Nam A Bank nhận giải thưởng Doanh nhân ASEAN tiêu biểu 2015