ATM đầu tiên có mặt tại huyện đảo Lý Sơn

Lê Tấn/Agribank Quảng Ngãi| 03/08/2015 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Máy rút tiền tự động (ATM) đầu tiên trên huyện đảo Lý Sơn đã được Agribank - Chi nhánh Quảng Ngãi đưa vào hoạt động vào ngày 29/7 vừa qua, nhằm phục vụ người dân và khách du lịch của huyện đảo.

ATM được lắp đặt ngay tại trụ sở của Agribank chi nhánh huyện Lý Sơn nằm ở trung tâm huyện nên rất thuận lợi cho khách hàng đến giao dịch 24/7.

Triển khai ATM tại huyện đảo Lý Sơn, Agribank Quảng Ngãi nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ngãi, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Ngãi về việc lắp đặt máy ATM tại huyện Lý Sơn để phục vụ nhu cầu cho nhân dân, cán bộ trên địa bàn huyện cũng như khách du lịch, và để góp thực hiện Đề án thanh toán không dùng tiền mặt đã được Chính phủ phê duyệt theo QĐ số 291/2006/QĐ-TTg và CT số 20/2007/CT/TTg về việc Trả lương qua tài khoản cho các đối tượng hưởng lương từ Ngân sách Nhà nước, đồng thời cung cấp thêm nhiều tiện ích từ sản phẩm Thẻ ATM của Agribank đến khách hàng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên huyện đảo.

ATM đầu tiên có mặt tại huyện đảo Lý Sơn được Agribank triển khai phục vụ nhu cầu thanh toán của người dân và khách du lịch 24/7

Sau thời gian khẩn trương chuẩn bị xây dựng cabin đảm bảo phù hợp với môi trường và thời tiết khắc nghiệt trên đảo, ngày 29/7/2015, máy ATM đã được vận chuyển ra đảo để lắp đặt, kết nối với hệ thống và chính thức đi vào hoạt động. Để đảm bảo an ninh, an toàn hoạt động của ATM, Agribank Quảng Ngãi đã trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ như: máy điều hòa, camera giám sát, thiết bị báo động, mạng, đường truyền đảm bảo phục vụ khách hàng liên tục 24/7.

Việc đưa máy ATM ra huyện đảo là một nỗ lực rất lớn của Agribank Quảng Ngãi thể hiện là Ngân hàng thương mại hàng đầu trong việc góp phần phát triển kinh tế chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh, đây là chiếc máy ATM đầu tiên được lắp đặt trên đảo Lý Sơn - một hòn đảo tiền tiêu có vị trí chiến lược quan trọng trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của nước ta. Từ nay, người dân địa phương và khách du lịch đến tham quan các di tích lịch sử trên đảo đã có thể rút tiền tự động bất cứ lúc nào qua máy ATM của Agribank.

Agribank tỉnh Quảng Ngãi cam kết sẽ nỗ lực và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo phục vụ nhanh chóng, chính xác, an toàn nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ thẻ, trả lương qua tài khoản, đồng thời sẽ cung cấp thêm nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

Máy ATM được lắp đặt tại huyện đảo đáp ứng được nhu cầu của người dân địa phương và khách du lịch, và cũng là niềm vui lớn của cán bộ, nhân viên của Agribank chi nhánh huyện Lý Sơn, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của Agribank.

Đến nay, trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam, Agribank là Ngân hàng Thương mại có số lượng ATM nhiều nhất với 2.500 máy, cùng nhiều sản phẩm Thẻ được đông đảo khách hàng chọn lựa sử dụng. Agribank là “Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng doanh số thanh toán tại Điểm chấp nhận thẻ (EDC/POS) cao nhất năm 2014”…  

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ATM đầu tiên có mặt tại huyện đảo Lý Sơn