Báo Công lý
Thứ Sáu, 05/6/2020

VNPT cung cấp toàn bộ dịch vụ VT-CNTT cho khách sạn Marriott ở Đà Nẵng

26/5/2018 17:20 UTC+7
(Công lý) - Khách sạn Four Points by Sheraton đầu tiên ở Đà Nẵng thuộc Tập đoàn Marriott vừa khai trương hệ thống dịch vụ khách hàng. VNPT tự hào là nhà cung cấp toàn bộ dịch vụ VT-CNTT cho KS này.

VNPT cung cấp toàn bộ dịch vụ VT-CNTT cho khách sạn Marriott ở Đà Nẵng

Với quy mô khá lớn, Sheraton Danang Resort nằm bên bãi biển và có 250 phòng nghỉ với tổng diện tích trên 1.000 mét vuông, trong đó có  không gian hội họp và các không gian chức năng khác. Để thi công hạ tầng mạng tốc độ cao cho khách hàng, VNPT tại Đà Nẵng đã khẩn trương tiến hành các hạng mục công việc, đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất để khách sạn có thể cung cấp các dịch vụ VT-CNTT phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng, hội họp trực tuyến...

Việc cung cấp toàn bộ các dịch vụ VT-CNTT tại khách sạn Marriott thể hiện nỗ lực của VNPT Đà Nẵng trong việc khẳng định vị thế, thương hiệu trên địa bàn, đảm bảo được các yêu cầu khắt khe nhất của đối tác.

VNPT tại Hà Nội ngừng hoạt động tổng đài 024.38700700 từ 01/6/2018

Nhằm chuyên nghiệp hóa dịch vụ, để giúp khách hàng dễ nhớ, dễ sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng khi có nhu cầu kết nối với nhà mạng, kể từ ngày 01/06/2018, VNPT tại Hà Nội chính thức dừng hoạt động tổng đài 024.38700700 và chỉ sử dụng duy nhất tổng đài số 024.800126 để phục vụ khách hàng. 

VNPT cung cấp toàn bộ dịch vụ VT-CNTT cho khách sạn Marriott ở Đà Nẵng

024.800126 là số tổng đài chăm sóc khách hàng chính thức của VNPT, vì vậy không chỉ khách hàng Thủ đô, khách hàng của VNPT tại các tỉnh/thành trên toàn quốc khi có bất kỳ thông tin gì liên lạc với VNPT chỉ cần gọi vào tổng đài 024.800126 và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Hiện tại tổng đài 024.800126 được tối ưu hóa với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng. Với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài 024.800126 sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ VT-CNTT.

Nguyễn Cúc
Bạn đang đọc bài viết VNPT cung cấp toàn bộ dịch vụ VT-CNTT cho khách sạn Marriott ở Đà Nẵng tại chuyên mục Kinh tế của Báo điện tử Công lý. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglydientu@congly.vn, Hotline 091.2532.315 - 096.1101.678

ý kiến của bạn

Sự kiện nổi bật