Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc tỉnh Đồng Nai

Lan Trần| 13/10/2019 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nghiệp xuất sắc, Doanh nhân xuất sắc tỉnh Đồng Nai lần thứ VII-2019.

Tất cả doanh nghiệp và doanh nhân được tôn vinh lần này phải trải qua nhiều vòng xét chọn với từng tiểu hội đồng riêng, dựa trên 4 tiêu chí: có hiệu quả kinh tế - xã hội; chấp hành các chính sách pháp luật; xây dựng tốt các cơ sở Đảng, đoàn thể vững mạnh; tổ chức triển khai và thực hiện tốt công tác thi đua - khen thưởng. Đặc biệt, các tiêu chí này phải được duy trì liên tục trong 3 năm: 2016, 2017 và 2018.

Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc tỉnh Đồng Nai

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam được trao tặng danh hiệu Doanh nhân xuất sắc

Đại diện lãnh đạo tỉnh cho biết trong những năm vừa qua, dù có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của kinh tế thế giới, nhưng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vẫn đứng vững và phát triển ổn định, góp phần đạt và vượt hầu hết các mục tiêu về kinh tế - xã hội theo Nghị quyết của Tỉnh ủy và Hội đồng nhân dân tỉnh đề ra. Lực lượng doanh nghiệp và doanh nhân đã góp phần quan trọng trong phát triển của Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung.

Tại Lễ trao giải, Nestlé Việt Nam đã vinh dự được UBND tỉnh Đồng Nai tôn vinh tại lễ trao giải Doanh nghiệp xuất sắc, Doanh nhân xuất sắc tỉnh Đồng Nai lần thứ VII-2019.

Nằm trong khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Công ty Nestlé Việt Nam được đánh giá cao vì đã làm tốt cả 3 vai trò: sản xuất kinh doanh, bảo vệ môi trường và phúc lợi xã hội. Thành lập tại Đồng Nai từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam đang vận hành 4 nhà máy, trong đó 3 nhà máy đặt tại tỉnh Đồng Nai và 1 nhà máy đặt tại tỉnh Hưng Yên với hơn 2.200 công nhân viên. Tổng vốn đầu tư của doanh nghiệp này đến nay đã đạt trên 560 triệu USD và được ghi nhận là một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, cho biết Công ty luôn xác định tỉnh Đồng Nai là địa phương quan trọng và chủ lực cho mục tiêu phát triển lâu dài. Trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đầu tư vào Đồng Nai. Cũng nhân sự kiện này, ông Ganesan Ampalavanar đã vinh dự được lãnh đạo tỉnh trao tặng danh hiệu Doanh nhân xuất sắc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc tỉnh Đồng Nai