Vietjet thông báo thay đổi lịch bay bằng tin nhắn Zalo

Mai Anh| 23/10/2015 21:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và chăm sóc hành khách tốt nhất, Vietjet triển khai việc thông báo thay đổi lịch bay, thời gian bay bằng tin nhắn cho người sử dụng ứng dụng Zalo bên cạnh tin nhắn SMS truyền thống.

Theo đó, hệ thống sẽ gửi tin Zalo và kiểm tra tình trạng tin nhắn sau 5 phút. Nếu tin nhắn Zalo chưa được đọc, tin SMS sẽ được phát đi. Vietjet khuyến cáo hành khách chủ động thường xuyên truy cập website www.vietjetair.com, mục “Quản lý đặt chỗ” để cập nhật lịch bay, thời gian bay chính xác tức thời.

Ông Desmond Lin -  Giám Đốc phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Vietjet vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Việc sử dụng ứng dụng tin nhắn qua mạng xã hội sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, thông tin được truyền tải đến hành khách nhanh chóng hơn”.

Vietjet thông báo thay đổi lịch bay bằng tin nhắn Zalo

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Hãng không chỉ vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet  là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier ) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 28 tàu bay A320 và A321, thực hiện 190 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 18 triệu lượt hành khách, với hơn 35 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet thông báo thay đổi lịch bay bằng tin nhắn Zalo