Saigon Co.op nhận giải Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực

Như Nguyễn| 31/10/2015 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/10, tại Philippines, Tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia Publishing đã vinh danh và trao giải Top 500 nhà bán lẻ xuất sắc của khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2015. Saigon Co.op của Việt Nam vinh dự lọt vào Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực.

Saigon Co.op nhận giải Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực

Saigon Co.op nhận giải thưởng Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Đại diện cho thương hiệu bán lẻ Việt Nam, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) xuất sắc nhận giải thưởng Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong lịch sử 12 năm kể từ ngày giải thưởng lần đầu tiên được công bố cho đến nay.

Đây là kết quả công bố của Tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia Publishing và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor. Đạt mức doanh thu hơn 26.000 tỷ đồng trong năm 2014 (tăng hơn 26% so với 2013), Saigon Co.op với hệ thống bán lẻ chủ lực là  siêu thị Co.opmart đã xuất sắc vươn lên vị trí 190, vượt hơn 27 hạng so với năm trước để trở thành nhà bán lẻ đầu tiên của Việt Nam lọt vào Top 200 của giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á này.

Saigon Co.op được biết đến như là nhà phân phối có mạng lưới lớn nhất Việt Nam với đa dạng mô hình bán lẻ, gồm hệ thống 78 siêu thị Co.opmart, 94 cửa hàng thực phẩm an toàn tiên lợi Co.op Food, cửa hàng Bến Thành, mạng lưới gần 200 cửa hàng Co.op, kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op, website bán hàng qua mạng Co.ophomeshopping, trung tâm thương mại Sense City, 2 đại siêu thị liên doanh với NTUC Fair Frice có tên Co.opXtra và khu phức hợp SC Vivo City quy mô 62.000 m2 tại TP.HCM liên doanh với Mapletree.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Saigon Co.op đã kiên định với tiêu chí kinh doanh là phát triển vì lợi ích cộng đồng xã hội. Còn đối với khách hàng, Saigon Co.op xây dựng thành công hình ảnh chuổi bán lẻ thuần Việt gần gũi, thân thiết và tin cậy thông qua việc phát triển hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Trong thời gian qua, chuỗi bán lẻ của Saigon Co.op được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao chất lượng dịch vụ và không ngừng gia tăng quyền lợi khách hàng. Cùng với các hoạt động môi trường, từ thiện, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op còn là mạng lưới phân phối hiệu quả hàng Việt, hàng bình ổn giá và các loại nông sản khi gặp khủng hoảng đầu ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Co.op nhận giải Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực