Mua 1 lần, bay hàng chục lần, tiết kiệm lên tới 80% với Bamboo Pass Dynamic

PV| 21/05/2020 20:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát tại Việt Nam, nhu cầu di chuyển của hành khách bắt đầu tăng, tuy nhiên, giá vé không giảm mà còn trong tình trạng cháy vé. Làm thế nào để mua được vé máy bay giá ưu đãi là câu hỏi gây nhức đầu nhất đối với hành khách

Cháy vé bay khi dịch bệnh được kiểm soát

Thời gian vừa qua, Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh thông qua nhiều biện pháp cứng rắn, linh hoạt trong công tác phòng chống Covid-19 trên quy mô toàn quốc. Nhờ đó, tính đến nay, tại Việt Nam có 263 ca đã bình phục trong tổng số 324 ca nhiễm và chưa có ca tử vong nào do Covid-19. Đặc biệt, không xuất hiện thêm tình trạng lây lan trong cộng đồng.

Đánh giá về công tác phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam, Tiến sĩ Kidong Park, Trưởng đại diện Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại Việt Nam, một số chuyên gia quốc tế về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Việt Nam đánh giá công tác phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam nhanh và hiệu quả.

Do vậy, lệnh giãn cách xã hội đã được gỡ bỏ và nới lỏng tại nhiều địa phương. Các hoạt động sinh hoạt cơ bản như đi học, đi làm, giao dịch, du lịch được diễn ra bình thường kết hợp với việc duy trì các biện pháp phòng tránh như đeo khẩu trang, rửa tay, đứng cách nhau 1-2m tại nơi đông người.

Mua 1 lần, bay hàng chục lần, tiết kiệm lên tới 80% với Bamboo Pass Dynamic

Khi tình hình dịch bệnh đã được cơ bản kiểm soát tại Việt Nam, nhu cầu di chuyển của du khách dần dần tăng trở lại.

Lượng tìm kiếm trên Google liên quan đến chuyến bay nội địa chiếm 85% trong 30 ngày vừa qua (tính từ giữa t4/2020) và tăng 85% trong thời gian cùng kỳ, bà Emily Nguyễn - đại diện Google châu Á - Thái Bình Dương cho biết. Hai vấn đề được khách du lịch Việt Nam quan tâm hàng đầu là mức độ an toàn và giá cả.

Giai đoạn phục hồi này diễn ra trùng với thời điểm với đầu hè, dẫn đến tình trạng khan vé và giá vé biến động. Đơn cử, giai đoạn từ ngày 19/4, giá vé các đường bay trục Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và từ các điểm này đến các thành phố khác trên toàn quốc rơi vào khoảng hơn 2.500.000/chiều và thường xuyên trong tình trạng cháy vé. Đầu tháng 5, giá vé thậm chí còn cao hơn, giá vé chặng Hà Nội - TP.HCM những ngày đầu tháng 5 là 3,01 triệu đồng/chặng hạng phổ thông, hơn 7 triệu đồng/khứ hồi.

Có thể thấy nhu cầu của du khách bắt đầu tăng mà số chuyến bay vẫn đang bị giới hạn. Ngoài ra, để đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả nên các chuyến bay vẫn phải giới hạn số lượng khách và khoảng cách. Điều này khiến năng lực khai thác của các hãng vẫn bị hạn chế. Theo đánh giá của các chuyên gia đây chính là nguyên nhân chính khiến giá vé máy bay trong giai đoạn này bị đẩy lên cao.

Đặt vé sớm giúp tiết kiệm đến 80% giá vé

“Cách duy nhất để tiết kiệm tiền mua vé máy bay trong giai đoạn này là đặt vé sớm và theo dõi các chương trình khuyến mại để có vé giá ưu đãi”, một đại lý bán vé máy bay tại Hà Nội cho biết. Tính đến nay, nhiều hãng hàng không đã tung các chương trình khuyến mãi mua giờ vàng để có vé khuyến mại. Tuy nhiên theo phản hồi của khách hàng, lượng vé khuyến mãi không nhiều và phải “canh sale” rất vất vả vì ai cũng muốn mua vé giá ưu đãi.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, một số hãng hàng không đã tung ra các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong số đó phải đặc biệt kể đến sản phẩm Bamboo Pass Dynamic nằm trong bộ sản phẩm 4 thẻ bay đa năng Bamboo Pass của hãng hàng không Bamboo Airways.

Mua 1 lần, bay hàng chục lần, tiết kiệm lên tới 80% với Bamboo Pass Dynamic

Với Bamboo Pass Dynamic có nhiều hạn mức từ 30.000.000 VNĐ và cao hơn, hành khách có cơ hội du lịch nội địa và quốc tế trên “khách sạn 5 sao trên không Boeing Dreamliner 787-9 của Bamboo Airways.

Bamboo Pass Dynamic là dòng thẻ không định danh với thời hạn sử dụng lên đến 2 năm với hạn mức thấp nhất là 30.000.000 VND. Dòng thẻ trên cho phép khách hàng trả trước tiền để thanh toán các giao dịch mua vé máy bay nội địa và quốc tế  và các sản phẩm bổ trợ khác của Bamboo Airways cho bản thân, bạn bè, gia đình và đối tác... và nhận ngay những quà tặng kèm giá trị lên đến 35% giá trị thẻ.

Ví dụ, khách hàng mua thẻ Dynamic hạn mức 30.000.000 đồng sẽ được tặng ngay 01 vé khứ hồi nội địa, 01 đêm nghỉ dưỡng ở phòng studio dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em trong hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp của FLC Hotels & Resorts. Tổng giá trị quà tặng lên tới 10.600.000 đồng tương đương 35% giá trị thẻ.

Một trong các sản phẩm bổ trợ của dòng thẻ này là chủ nhân thẻ Bamboo Pass Dynamic còn được ưu tiên truy cập trước 24h các chương trình khuyến mại của Bamboo Airways, với mức khuyến mại giá vé có thể lên đến 80%. Đây là một ưu điểm giúp tối đa hóa quyền lợi khách hàng trong việc mua vé ưu đãi trong giai đoạn giá vé cao như hiện nay.

“Nếu được truy cập trước 24h các chương trình khuyến mại thì việc được bay hàng chục lần chỉ với 30.000.000 tiền mua thẻ là hoàn toàn có thể xảy ra. Ví dụ với các chương trình vé 0 đồng chưa kèm thuế phí, thì hành khách có thể mua tới gần 50 vé bay các chặng nội địa”, nhân viên đại lý bán vé máy bay chỉ ra. Theo vị này, chính nhờ ưu điểm này, thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng đến đặt vé máy bay và muốn tìm hiểu về dòng thẻ linh hoạt này.

Mua vé máy bay trả góp 0% qua Ngân lượng

Ngoài ra, khi sở hữu dòng thẻ Bamboo Pass Dynamic của Bamboo Airways, khách hàng sẽ được bay mức giá hợp lý, đã bao gồm suất ăn và cân hành lý, đồng thời còn được trải nghiệm những hành trình bay trên các dòng tàu bay hiện đại cùng dịch vụ định hướng chất lượng dịch vụ 5 sao của Bamboo Airways – hãng hàng không có tỉ lệ bay đúng giờ bậc nhất toàn ngành hàng không. Những giá trị vượt trội của quà tặng đi kèm thẻ đã giúp những lựa chọn mua của hành khách giờ đây không chỉ đơn thuần nhận về là những chiếc vé máy bay.

Đặc biệt giúp khách hàng sau mùa Covid, khách hàng mua vé máy bay hoặc mua thẻ trả trước Bamboo Pass trên website www.bambooairways.com thanh toán qua cổng Ngân Lượng trong thời gian từ 12/05/2020 đến 12/07/2020 với giá trị giao dịch từ 3.000.000 VND và kỳ hạn trả góp 6 tháng sẽ được hưởng lãi suất 0% và ưu đãi miễn phí chuyển đổi trả góp. Ngoài ra vào ngày 25 và 26/5, khách hàng được giảm thêm 20% cùng chính sách trả góp lãi suất 0% trên cổng Ngân Lượng khi đặt vé trên www.bambooairways.com.

 

Hiện nay, Bamboo Airways tung ra các sản phẩm thẻ bay Bamboo Pass, gồm 4 dòng thẻ ưu việt:

Bamboo Pass Dynamic (Bay linhhoạt), Bamboo Pass Unlimited (Bay không giới hạn), Bamboo

Pass Business (Bay đẳng cấp), Bamboo Pass Holiday (Bay tận hưởng).

Thẻ Unlimited với hạn mức 23.100.000 VNĐ, phục vụ các khách hàng có nhu cầu di chuyển

nhiều lần bằng máy bay, cho phép chủ thẻ mua vé không giới hạn số lần trong thời gian hạn

mức.

Các thẻ Business dành riêng cho khách hàng bay hạng thương gia để tối ưu chi phí mua vé máy

bay. Thẻ không định danh Holiday cho khách hàng mua vé máy bay theo gói sử dụng trong suốt

2 năm, với mức ưu đãi tới 30% so với giá vé thông thường.

Thẻ không định danh Dynamic cho phép khách hàng dễ dàng mua vé và các sản phẩm bổ trợ

khác của Bamboo Airways với mệnh giá thẻ thấp nhất từ 30.000.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua 1 lần, bay hàng chục lần, tiết kiệm lên tới 80% với Bamboo Pass Dynamic