Lovie tặng 1000 phần quà để tri ân khách hàng

PV| 03/07/2015 21:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hội chợ triển lãm Sức mạnh Thương hiệu Việt, cùng với những hoạt động giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia, sự kiện ra mắt website Thương mại điện tử Lovie.vn cùng với Hội nghị 1000 doanh nhân cấp cao của những thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 25/7 với việc trao tặng 1000 phần quà tận tay người tiêu dùng tại sự kiện “Sức mạnh Thương hiệu Việt” tại Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội. Tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 500 triệu đồng.

Mỗi phần quà trị giá tương đương 500.000 đồng/phần là các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao đến từ các doanh nghiệp tham gia trong buổi Triển lãm vào ngày 25/7 dành tặng lại cho người tiêu dùng có mặt tại sự kiện ngày hôm đó.

Nằm trong chuỗi hoạt động của Hội chợ Triển lãm Sức mạnh Thương hiệu Việt, đây chương trình mà Lovie và các đối tác của mình thực hiện nhằm nâng cao hơn nữa hình ảnh hàng Việt Nam trong mắt người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là cách Lovie cùng những nhà cung cấp thể hiện sự tri ân đến những người đã quan tâm, theo dõi và ủng hộ cho dự án Thương mại Điện tử Lovie.vn trong suốt thời gian qua.

Lovie sẽ tiến hành bốc thăm và trao quà trực tiếp cho người tiêu dùng vào buổi chiều ngày 25/7. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lovie tặng 1000 phần quà để tri ân khách hàng