Hệ thống Ứng dụng SmartAgency bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ

Thảo Bùi| 28/02/2020 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đơn giản hóa - Tự động hóa - Công nghệ hóa - Trẻ trung hóa là bốn tiêu chí được Chubb Life Việt Nam xem là kim chỉ nam trong hành trình thực hiện chiến lược số hóa.

Sau khi giới thiệu nền tảng ứng dụng SmartAgency và công cụ eCard trong năm 2019, đầu năm 2020 Chubb Life Việt Nam tiếp tục làm mới, bổ sung và tích hợp vào hệ thống SmartAgency thêm các công cụ eRecruitment và eContract. Đội ngũ Kinh doanh sẽ được sử dụng các công cụ mới này kể từ ngày 20/02/2020.

Hệ thống Ứng dụng SmartAgency bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ

Trong đó eRecruitment là công cụ tạo điều kiện cho ứng viên lập hồ sơ ứng tuyển và nộp trực tuyến một cách nhanh chóng bằng các thiết bị di động của mình. Các bước xem xét, duyệt và quản lý hồ sơ ứng viên trong quá trình tuyển dụng đều được thực hiện trực tuyến. Với eContract sẽ cho phép việc giao kết Hợp đồng Đại lý được thực hiện nhanh chóng ngay sau khi ứng viên thỏa các điều kiện gia nhập đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam. Việc giao kết sẽ được thực hiện dễ dàng bằng các thiết bị di động và được lưu trữ trực tuyến trên hệ thống SmartAgency của Chubb Life Việt Nam.

Bên cạnh các công cụ phục vụ cho Đội ngũ Kinh doanh đã được triển khai trước đây thì 2 công cụ mới này chủ yếu nhắm đến việc số hóa quy trình hoạt động bước đầu từ tuyển dụng đến giao kết hợp đồng đại lý từ đó hoàn thiện việc số hóa hoàn toàn các quy trình hoạt động của Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam.

Hệ thống Ứng dụng SmartAgency bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ

Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa là bốn tiêu chí được Chubb Life Việt Nam xem là kim chỉ nam trong hành trình thực hiện chiến lược số hóa. Chubb Life Việt Nam luôn chú trọng đến việc trang bị cho Đội ngũ Kinh doanh những công cụ công nghệ hiện đại để hỗ trợ xử lý nhanh công việc và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Cùng với mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp cả nước, hệ thống công cụ công nghệ số này sẽ là cầu nối để các ứng viên tiềm năng tìm hiểu và gia nhập Chubb Life Việt Nam một cách dễ dàng hơn.

eRecruitment - Tuyển dụng trực tuyến Đội ngũ Kinh doanh.

Hỗ trợ ứng viên điền hồ sơ ứng tuyển một cách dễ dàng, đầy đủ;

Nộp hồ sơ ứng tuyển thuận tiện, nhanh chóng;

Nhận phản hồi về kết quả ứng tuyển qua thông báo trên điện thoại;

Quy trình xét duyệt hồ sơ chặt chẽ, nhanh chóng.

eContract - Hợp đồng đại lý điện tử.

Ứng viên được cung cấp thông tin liên quan hợp đồng nhanh chóng qua điện thoại và email;

Dễ dàng tra cứu thông tin hợp đồng trên hệ thống

Xác nhận giao kết hợp đồng bằng mã OTP được gửi qua điện thoại.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Ứng dụng SmartAgency bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ