Dự án Anland Lakeview bứt phá cất nóc vượt tiến độ hơn 50 ngày

Đỗ Huyền| 19/05/2020 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khoảng 10 tháng khẩn trương thi công, dự án Anland Lakeview do Tập đoàn Nam Cường đầu tư và phát triển đã “chạm nóc” vượt tiến độ hơn 50 ngày.

Dự án Anland Lakeview bứt phá cất nóc vượt tiến độ hơn 50 ngày

Lễ cất nóc dự án Anland Lakeview diễn ra vào ngày 16/5/2020.

Vào ngày 16/5, tại Khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, đã diễn ra lễ cất nóc dự án Anland Lakeview do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư. Với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, kinh nghiệp triển khai dày dặn, chuyên nghiệp trong vận hành tổ chức, Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons – đơn vị thi công dự án đã triển khai xây dựng Anland Lakeview đảm bảo chất lượng theo cam kết và vượt tiến độ cất nóc hơn 50 ngày so với kế hoạch đề ra.

Khởi công vào cuối tháng 7/2019, Anland Lakeview được xây dựng trên khu đất rộng 15.766m2, diện tích xây dựng 4.718m2, trong đó diện tích xây dựng hai tòa tháp A&B là 2.296m2. Tòa A&B cao 34 tầng và 2 tầng hầm, hơn 600 căn hộ có tổng diện tích mặt sàn xây dựng 82.369m2. Đến nay, dự án đã tiêu thụ hơn 80% trên tổng số 350 căn mở bán của hai tòa A, B.

Hiện tại, chủ đầu tư dành chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng phát sinh giao dịch từ 1/5-30/9/2020. Theo đó, khi khách hàng thực hiện giao dịch trong khoảng thời gian trên được nhận chiết khấu bán hàng là 32 triệu đồng/căn hộ, tương đương với 01 xe Honda Vision.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận chiết khấu theo diện tích căn hộ. Giá trị chiết khấu tỷ lệ thuận với diện tích của từng căn và mức chiết khấu cao nhất lên đến 35 triệu đồng/căn. Đặc biệt, đối với khách hàng thân thiết (đã từng mua sản phẩm khác của chủ đầu tư) và người thân của khách hàng thân thiết (bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng/vợ, anh chị em ruột, con ruột) sẽ nhận được ưu đãi trị giá 10 triệu đồng/căn.

Về chính sách hỗ trợ lãi suất, khi khách hàng sử dụng gói vay tại ngân hàng được hỗ trợ 0% lãi suất trong vòng 12 tháng với giá trị vay lên đến 65% giá trị căn hộ. Trong trường hợp, khách hàng không sử dụng gói vay sẽ được chiết khấu 3.5% giá trị căn hộ.

Đối với khách hàng tự chủ về tài chính khi thanh toán sớm được chiết khấu lên đến 9% giá trị thanh toán sớm cho mỗi đợt tương ứng với số ngày thanh toán sớm.

Dự án Anland Lakeview bứt phá cất nóc vượt tiến độ hơn 50 ngày

Căn hộ mẫu dự án Anland Lakeview

Về tiến độ thanh toán, chủ đầu tư chia thành 7 đợt nhằm giảm tải sức ép tài chính cho khách hàng. Theo đó, ngoài phần đặt cọc 50 triệu đồng (được trừ vào đợt thanh toán đầu tiên), từ đợt 1 cho đến đợt 4, khách hàng chỉ thanh toán 15% giá trị căn hộ/đợt với khoảng cách thời gian cho mỗi đợt là 3 tháng. Giá trị thanh toán cho đợt 5 là 10% và đợt 6 là 25% (bao gồm phí bảo trì). Khi nhận giấy chứng nhận sở hữu căn hộ, khách hàng sẽ thanh toán đợt cuối cùng với 5% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, đối với khách hàng đặt cọc từ ngày 16/4 sẽ được tặng gói miễn phí quản lý vận hành tòa nhà trong vòng 1 năm kể từ ngày khách hàng nhận bàn giao căn hộ.

Được xây dựng theo tiêu chí của chứng chỉ EDGE với mật độ xây dựng chỉ 29.93%, diện tích đất cây xanh, công viên chiếm 27.2%, Anland Lakeview mang đến không gian sống xanh, bền vững và thân thiện cho cộng đồng cư dân. Đặc biệt, cư dân Anland Lakeview được tận hưởng trọn vẹn môi trường trong lành của hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha quanh năm trong mát với hệ thực vật đa dạng. Với thiết kế hiện đại, các phòng trong căn hộ đều có các mặt thoáng đảm bảo sự lưu thông khí và đón ánh sáng tự nhiên.

Phát biểu trong buổi lễ cất nóc, ông Vũ Hoàng Linh – Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn Nam Cường đã khẳng đinh: “Tại Anland Lakeview, trẻ nhỏ sẽ từng ngày trưởng thành, chắp cánh ước mơ của mình bằng những trải nghiệm thực tế tri thức khoa học tại Công viên Thiên Văn học đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây có quảng trường Zodiac, Quảng trường Cung Hoàng đạo, Con đường ánh trăng, Vườn tượng điêu khắc các danh nhân … cho trẻ thoải sức ngắm nhìn sự kỳ vĩ của vũ trụ và những vùng đất xa xôi ngoài trái đất. Đây là những tiền đề quan trọng nâng bước trẻ thực hiện những ý tưởng to lớn trong tương lai.”

Đặc biệt, với vị trí đặc địa tại khu đô thị Dương Nội, chỉ mất 5-10 phút để cư dân Anland Lakeview di chuyển tới hệ thống giáo dục như trường chuyên Lomonoxop, trường Quốc tế Nhật Bản cùng hệ thống học liên cấp Lê Quý Đôn trường quốc tế VIS, trường đại học Phenikaa.

Dự kiến tòa A và B thuộc dự án Anland Lakeview sẽ được bàn giao vào quý 1/2021.

Anland Lakeview – Miền đất An lành – Chắp cánh tương lai

Webstie: https://anlandlakeview.vn/

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

An Phát Land: 085.8895.888

Tân Kiến Land: 0832.850.555

Trường Phúc Land: 0918.001.566

Maxland: 0944 278 486

Đông Tây Land: 0367 05 8888

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Anland Lakeview bứt phá cất nóc vượt tiến độ hơn 50 ngày