Công ty TNHH Dầu nhờn GS Việt Nam tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015

Hoàng Oanh-Thanh Nhàn| 14/12/2015 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/12/2015, Công ty TNHH Dầu nhờn GS Việt Nam cùng Nhà phân phối dầu nhờn GS Quảng Trị - Công ty TNHH Đăng Thảo tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2015.

Đến tham dự hội nghị, có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị, Sở Công thương... và gần 200 khách hàng tiêu biểu của Nhà phân phối.

Mỗi khách hàng đều muốn chọn cho mình một loại dầu nhờn đảm bảo chất lượng cho phương tiện cơ giới của mình. Vì thế chọn dầu nhờn đúng thương hiệu uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng là vô cùng quan trọng. Dầu nhờn GS là một sản phẩm của Tập đoàn GS - Hàn Quốc, Tập đoàn sản xuất dầu, mỡ nhờn hàng đầu của Hàn Quốc và thế giới. GS sản xuất hơn 180 loại sản phẩm dầu và mỡ nhờn khác nhau, sử dụng cho các loại động cơ ô tô, xe máy, máy công nghiệp, dầu hàng hải và các loại dầu công nghiệp đặc chủng khác. Năng lực sản xuất của nhà máy dầu nhờn GS là 9000 thùng/ ngày và 8000 tấn mỡ.

Công ty TNHH Dầu nhờn GS Việt Nam tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015

Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc kinh doanh khu vực tặng quà cho các khách hàng

Các dòng sản phẩm nhập khẩu của công ty đều là những dòng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng quốc tế, phù hợp với điều kiện môi trường và khí hậu Việt Nam. Bởi chúng được sản xuất dưới tay nghề của các cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia của Công ty TNHH Dầu nhờn GS Hàn Quốc.

GS Oil hiện đang phát triển xuất khẩu ra khắp các nước trên thế giới. Sản phẩm dầu nhờn GS Hàn Quốc được tiêu thụ khắp các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ La Tinh. Nhà máy luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm và đã được tổ chức công nghiệp Quốc tế, viện dầu mỏ Hoa Kỳ, Hiệp Hội chế tạo động cơ của Mỹ, Nhật cấp chứng chỉ chất lượng như ISO 9001/14001... Các hãng xe hơi và thiết bị danh tiếng thế giới đã chứng nhận sử dụng các sản phẩm của GS như Mercedes, HUYNDAI, KIA... 

Công ty TNHH dầu nhờn GS Việt Nam là công ty phân phối và nhập khẩu độc quyền các loại sản phẩm hóa dầu của Tập đoàn GS - Hàn Quốc. Các loại sản phẩm như dầu công nghiệp, dầu động cơ, các loại sản phẩm mỡ đa dụng... đã và đang được các nhà máy, các công ty sản xuất ô tô, các công ty vận tải và khách hàng tin dùng. Sử dụng các sản phẩm dầu nhờn của Công ty TNHH Dầu nhờn GS Việt Nam đảm bảo chất lượng, với những tín năng ưu việt, chắc chắn sẽ mang lại cho người tiêu dùng hiệu quả cao nhất.

Thông qua hội nghị, Công ty TNHH Dầu nhờn GS Việt Nam gửi thông điệp ''Lời cám ơn từ trái tim" thay cho lời tri ân trân trọng nhất gửi đến quý khách hàng, đại lý và đối tác thân thiết đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển không ngừng của thương hiệu dầu nhờn GS trong thời gian qua. Đây còn là dịp để Công ty TNHH Dầu nhờn GS Việt Nam bày tỏ lời cám ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo, các đơn vị sở, ban, ngành đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi, góp phần vào thành công và những bước đột phá lớn lao của thương hiệu dầu nhờn GS tại Quảng Trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Dầu nhờn GS Việt Nam tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015