Bamboo Airways triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Hà Nội – Manila trong ngày 10/12

Kim Cương| 09/12/2019 21:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bamboo Airways triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Hà Nội – Manila (Philippines) trong ngày 10/12 để phục vụ nhu cầu của các cổ động viên và đoàn thể thao Việt Nam trong SEA Games 30.

Trung tuần tháng 12, các bộ môn thi đấu của thể thao Việt Nam trong SEA Games 30 sẽ bước vào giai đoạn nước rút, trao những tấm huy chương cuối cùng để quyết định thứ hạng của Việt Nam và các nước trên bảng tổng sắp huy chương. Đáng chú ý trong đó có trận chung kết tranh huy chương vàng bộ môn bóng đá nam với sự tranh tài của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia vào ngày 10/12.

Trước nhu cầu tăng cao cùng tinh thần sục sôi của người hâm mộ mong muốn “tiếp lửa” cho U22 Việt Nam nói riêng và các vận động viên đang thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc nói chung, Bamboo Airways sẽ tổ chức khai thác các chuyến bay thẳng thuê chuyến đến Manila, Philippines vào các ngày 10/12/2019.

Theo đó, các chuyến bay đặc biệt này của Bamboo Airways khởi hành đi Manila, Philippines vào sáng 10/12 và quay về Hà Nội vào rạng sáng 11/12. Trong đó, Bamboo Airways sẽ kết hợp với công ty FLC Travel & Event xây dựng tour trọn gói bao gồm trên vé máy bay với dịch vụ lữ hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cổ động viên đến Manila.

Bamboo Airways triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Hà Nội – Manila trong ngày 10/12

Bamboo Airways phối hợp cùng FLC Travel & Event xây dựng tour trọn gói cho các cổ động viên đến Manila

Các dịch vụ trong tour bao gồm vé máy bay khứ hồi của Bamboo Airways, vé xem bóng đá, bảo hiểm du lịch, 01 bữa ăn theo tiêu chuẩn, hướng dẫn viên xuyên suốt hành trình, xe đưa đón và các vật dụng để cổ vũ đội tuyển (mũ, áo, cờ, băng rôn…). Giá tour trọn gói là 13.500.000 đồng.
Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ đơn vị cung cấp tour FLC Travel & Event qua các đầu số 1900 6110 – 0966 156 499 – 024 3881 588 để mua tour và biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình.

Mong muốn được đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của thể thao Việt Nam bằng các hoạt động ý nghĩa và thiết thực, Bamboo Airways hy vọng các chuyến bay đặc biệt này sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu của hành khách và đông đảo người hâm mộ, đồng thời thể hiện sự ủng hộ, cổ vũ của Bamboo Airways tới toàn thể các vận động viên đã hết mình thi đấu, cống hiến, làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường quốc tế, đại diện Bamboo Airways cho biết.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: https://bambooairways.com

Hotline: 1900 1166

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Email: 19001166@bambooairways.com
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Hà Nội – Manila trong ngày 10/12