Bamboo Airways là nhà tài trợ chính Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 năm thứ hai

Kim Oanh| 04/02/2020 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bamboo Airways sẽ hợp tác cùng Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) trong vai trò Nhà tài trợ vận chuyển chính thức của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia do VPF tổ chức năm 2020.

Bamboo Airways là nhà tài trợ chính Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 năm thứ hai

Lễ ký kết nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 giữa Hãng hàng không Bamboo Airways và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF)

Ngày 4/2/2020, tại Trụ sở của Hãng hàng không Bamboo Airways tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 giữa Hãng hàng không Bamboo Airways và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Sự kiện có sự tham dự của ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), Ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký LĐBĐVN, ông Trần Anh Tú - CT HĐQT - Tổng giám đốc Công ty VPF.

Về phía hãng hàng không Bamboo Airways, có sự tham dự của ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Giám đốc Bamboo Airways, lãnh đạo các Phòng, Ban của Hãng; cùng đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương. 

Năm ngoái, với sự đồng hành của Bamboo Airways dưới vai trò Nhà tài trợ chính, Giải Bóng đá Cúp quốc gia – Bamboo Airways 2019 đã thành công rực rỡ với chiến thắng ngược dòng của CLB Hà Nội FC trước CLB Quảng Nam FC với tỷ số 2-1. Mùa giải đã trải qua các vòng đấu đầy kịch tính, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, nhận được sự quan tâm theo dõi, ủng hộ của hàng vạn người hâm mộ.

Tiếp nối thành công của mùa giải trước, Bamboo Airways tiếp tục là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 (Bamboo Airways National Cup 2020) với cơ cấu giải thưởng bao gồm: Tiền mặt trị giá 01 tỷ đồng cho đội đoạt Cúp, 500 triệu đồng cho đội hạng Nhì, và 200 triệu đồng cho đội hạng Ba; các đội thắng ở vòng loại, 1/8, tứ kết nhận giải thưởng tiền mặt lần lượt 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng. Đồng thời, Hãng cũng sẽ hợp tác cùng VPF trong vai trò Nhà tài trợ vận chuyển chính thức của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020 khác do VPF tổ chức, hứa hẹn mang đến cho các cầu thủ những trải nghiệm bay an toàn, tiện nghi, và thoải mái trên hành trình di chuyển suốt mùa giải. Bamboo Airways sẽ hỗ trợ ưu tiên check-in, miễn phí hoàn, đổi vé cho các cầu thủ, các thành viên ban huấn luyện khi cần thiết nhằm tạo thuận lợi cho việc di chuyển, đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ và ban huấn luyện trước lịch thi đấu dày.

Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 sẽ khởi tranh các trận vòng loại ngày 9/2/2020 hoặc 3/4/2020, với sự tham dự của 26 đội bóng chuyên nghiệp thi đấu theo thể thức loại trực tiếp tiến tới trận đấu cuối cùng. Tại lễ ký kết, ông Trần Anh Tú cho biết nhiều khả năng Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 sẽ khai mạc ngày 3/4/2020.

Để phục vụ đông đảo người hâm mộ và quảng bá hình ảnh của Giải đấu, 100% các trận đấu tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 được truyền hình trực tiếp trên hệ thống các kênh của truyền hình cab Việt Nam (VTVCab) và tiếp tục phát triển trên hệ thống các kênh truyền hình internet, OTT.

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF – Ông Trần Anh Tú cho biết: "Sự tin tưởng tiếp tục đồng hành của Bamboo Airways với Giải Cúp Quốc gia 2020 nói riêng và các Giải BĐCN QG 2020 nói chung là thước đo để Công ty VPF không ngừng nỗ lực trong công tác tổ chức các Giải đấu. Quyết định này cũng sẽ tạo dấu ấn quan trọng không chỉ đối với những người hâm mộ bóng đá mà còn có sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng nhân dân trong cả nước."

Bamboo Airways là nhà tài trợ chính Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 năm thứ hai

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF phát biểu tại sự kiện

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bày tỏ: “Chúng tôi hy vọng rằng với sự hợp tác thành công trong năm đầu tiên, và năm tiếp theo 2020, thương hiệu Bamboo Airways sẽ phát triển theo đúng mong muốn, định hướng của tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways là kết nối vùng các miền du lịch, và kết nối những trái tim yêu bóng đá Việt Nam.”

Về phía Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc hãng khẳng định: “Tiếp tục đồng hành với Công ty VPF tài trợ cho giải đấu danh giá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020, và trở thành Nhà Tài trợ vận chuyển cho các Giải BĐCN QG 2020, tôi tin rằng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và VPF sẽ góp phần tạo nền tảng vững chắc cho nền bóng đá chuyên nghiệp nước nhà, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế, đưa Cúp quốc gia Bamboo Airways trở thành thương hiệu thường niên, danh giá như giải FA Cup nước Anh.”

Bamboo Airways là nhà tài trợ chính Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 năm thứ hai

Ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways

Tập đoàn FLC nói chung và Bamboo Airways nói riêng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thể thao Việt Nam, với nhiều hoạt động tài trợ giải đấu quy mô, uy tín trong nhiều lĩnh vực như bóng đá, golf, chạy marathon,…

Bamboo Airways hiện đang khai thác 40 đường bay nội địa và quốc tế với đội bay đạt 28 máy bay, bao gồm 3 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.

Tính đến hiện tại, Hãng đã thực hiện hơn 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, vận chuyển hơn 3 triệu lượt khách với tỷ lệ đúng giờ OTP trung bình hơn 94%, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam trong năm 2019.

Dự kiến trong năm 2020, mạng bay của Bamboo Airways sẽ mở rộng lên 85 đường, bao gồm 60 đường bay nội địa và 25 đường bay quốc tế.

Đội bay của Hãng sẽ đạt 50 máy bay, bao gồm 12 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.

Bamboo Airways cũng là hãng hàng không tư nhân đầu tiên khai thác máy bay thân rộng tại Việt Nam.

Website:https://bambooairways.com/

Hotline: 1900 1166

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Email: 19001166@bambooairways.com

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways là nhà tài trợ chính Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 năm thứ hai