DXG: Mở bán 550 sản phẩm đất nền trong năm 2014

02/01/2014 09:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CTCP DV & XD Địa Ốc Đất Xanh (HOSE: DXG) cho biết sẽ tung ra 550 sản phẩm đất nền trong năm 2014 sau khi Bộ Xây dựng đồng ý cho chuyển nhượng quyền sử dụng đất trong khu đô thị.

Cụ thể, Tập đoàn Đất Xanh dự kiến sẽ tung ra 550 sản phẩm thuộc Dự án Gold Hill thị xã Trảng Bom tỉnh Đồng Nai. Dự án này đã được đã được khách hàng đón nhận với trên 50% tổng sản phẩm giao dịch thành công chỉ sau hơn 1 năm triển khai.

Theo Ban lãnh đạo của DXG, Thông tư liên tịch số 20 mở ra cơ hội lớn hơn cho các doanh nghiệp bất động sản nói chung và Đất Xanh nói riêng. Việc mở bán các sản phẩm đất nền trong năm 2014 dự kiến sẽ giúp cho DXG cải thiện hơn về doanh thu và lợi nhuận trong năm tới.

Được biết Tập đoàn Đất Xanh đang đẩy mạnh tái cấu trúc công ty, trong đó có việc bán lại/giảm cổ phần tại một số công ty con và liên kết khác. DXG sẽ mở rộng và tập trung phát triển bất động sản tại TPHCM và Hà Nội, đồng thời giảm số công ty con để tăng cường hiệu quả kinh doanh. DXG cho biết sẽ cắt giảm số công ty con trong lĩnh vực môi giới xuống còn 4, là Đất Xanh Miền Nam (hiện mang tên Đất Xanh Hoàn Cầu), Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung và Đất Xanh Đông Nam Bộ (hiện mang tên Đất Xanh Đồng Nai).

Phương Châu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DXG: Mở bán 550 sản phẩm đất nền trong năm 2014