Vinhomes Riverside – “cơn sốt mới” trên thị trường biệt thự cao cấp

Tuấn Hải| 07/12/2015 12:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giá tăng đều, tỷ suất sinh lời cao, cùng với những ưu đãi hấp dẫn, tiện ích đẳng cấp là các yếu tố chính khiến biệt thự Vinhomes Riverside thời gian gần đây trở thành tâm điểm trên thị trường địa ốc Hà Nội.

Bên cạnh ưu đãi vay vốn, dự án còn đi kèm nhiều chính sách vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư, cùng cam kết gia tăng giá trị một cách bền vững.

Giá tăng, giao dịch tăng

Theo báo cáo gần đây nhất của CBRE, tính đến cuối quý III năm nay, mức giá thứ cấp ở phân khúc biệt thự cao hơn 2% so với cùng kỳ năm ngoái. Chuyên gia thuộc đơn vị tư vấn này cũng nhận định, đây luôn là phân khúc có sự hồi phục chậm hơn so với nhóm mặt hàng khác trên thị trường. Theo khảo sát, tại một số dự án ở Hà Nội, số lượng biệt thự giao dịch chỉ khoảng 2-3 lô mỗi tháng, giá bán hầu như không tăng hoặc chỉ tăng nhẹ.

Trong bối cảnh đó, diễn biến lạ tại khu biệt thự Vinhomes Riverside với 6 lần điều chỉnh tăng giá kể từ đầu năm đang thu hút sự chú ý đặc biệt của thị trường. Tính đến cuối quý III, giá bán biệt thự Vinhomes Riverside tăng khoảng 8% so với cuối năm ngoái với mức giao dịch khủng, có tháng đạt gần trăm lô - gấp hàng chục lần so với những dự án khác cùng phân khúc tại Hà Nội.

Vinhomes Riverside – “cơn sốt mới” trên thị trường biệt thự cao cấp

Biệt thự Vinhomes Riverside liên tục tăng giá từ đầu năm

Nhiều nhà môi giới “sành sỏi” cho biết, giá bán tại Vinhomes Riverside vẫn tăng đều và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm giá. Trong khi đó, theo nhận định của giới đầu tư, từ nay đến Tết - thời điểm thị trường được coi là sôi động nhất trong năm, cùng với tâm lý chuộng sở hữu nhà mặt đất của người Việt Nam, sức nóng của các căn biệt thự Vinhomes Riverside sẽ còn tiếp tục tăng. 

Lý giải sức hút lạ của Vinhomes Riverside

Theo đánh giá của các chuyên gia và giới đầu tư, thanh khoản cũng như mức độ tăng giá tại dự án này có được con số ấn tượng như trên là nhờ Vinhomes Riverside đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, cùng với những cam kết cho thấy giá trị tài sản này sẽ gia tăng một cách bền vững. Gần đây nhất, nối tiếp đợt giới thiệu lần đầu với trên 40 giao dịch thành công, biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 hoàn thiện nội thất tiếp tục được ra mắt đợt 2 với số lượng hạn chế chỉ 30 căn. Trong đợt này, khách hàng được ưu đãi vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự, với lãi suất 0% trong vòng 12 - 24 tháng, được ân hạn trả nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Chương trình hỗ trợ tài chính nói trên cũng được mở rộng áp dụng cho toàn bộ các khu biệt thự khác tại khu đô thị Vinhomes Riverside.

Vinhomes Riverside – “cơn sốt mới” trên thị trường biệt thự cao cấp

Biệt thự Hoa Sữa 10&11 đang mang lại cơ hội đầu tư lớn cho khách hàng

Như vậy, người mua chỉ cần có gần 6 tỷ đồng tiền mặt là có thể sở hữu một căn biệt thự trị giá tới 20 tỷ đồng tại đây. Bên cạnh đó, theo tính toán, với giải pháp tài chính hỗ trợ vay vốn 70% giá trị biệt thự (xấp xỉ 14 tỷ đồng) được miễn lãi suất trong 2 năm đầu, khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cơ hội không hề nhỏ, tương đương khoảng 2 tỷ đồng (tạm tính theo mức lãi suất 7% mỗi năm). 

Bên cạnh ưu đãi vay vốn, dự án còn tung ra chính sách vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng chưa về ở ngay và có nhu cầu mua để đầu tư. Theo đó, với cam kết thuê lại 24 tháng từ chủ đầu tư, khách hàng sẽ được đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới  hơn 4 tỷ đồng trong 2 năm. Ngoài ra, Vinhomes Riverside còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: tặng gói dịch vụ xe cao cấp – Vinhomes Premium Butler Transport trị giá 200 triệu đồng, gói hỗ trợ nội thất khoảng 450 triệu đồng… Hiện nay, Hoa Sữa 10 & 11 là khu duy nhất tại Vinhomes Riverside được áp dụng chính sách bàn giao ngay với nội thất hoàn thiện. Các căn biệt thự tại đây có diện tích từ 200-350m2 được thiết kế theo kiến trúc song lập và đơn lập nở hậu.

Với môi trường sống xanh hiện đại, đầy đủ tiện ích, chủ đầu tư uy tín, liên tục đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn…, biệt thự Vinhomes Riverside được dự đoán sẽ tiếp tục “gây sốt” trên thị trường trong các tháng cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinhomes Riverside – “cơn sốt mới” trên thị trường biệt thự cao cấp