Thị trường đất nền, nhà phố Tây Bắc TP.HCM: Cơn sốt vẫn chưa hạ nhiệt

Lê Thuận - Trần Linh| 07/03/2018 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện nay,TP.HCM đang đối mặt với các vấn nạn ô nhiễm môi trường, kẹt xe, ngập nước... Cho nên giải pháp giãn dân, phát triển không gian đô thị được mở rộng ra các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương và Đồng Nai.

Hiện tại, TP.HCM đang đối mặt với áp lực dân số ngày càng lớn. Theo báo cáo của Viện Nghiên Cứu Trung Ương, mỗi năm dân số TP.HCM tăng hơn 200.000 người. Trong đó, khoảng 130.000 là người nhập cư trong khi quỹ đất đang dần cạn kiệt. Trong định hướng phát triển đô thị đến năm 2025, Chính phủ xác định: phát triển các đô thị vệ tinh TPHCM để giảm áp lực dân số. Vì thế, lựa chọn đất vùng ven đã trở thành xu hướng chung, giúp giảm áp lực dân số cho thành phố và người dân được tận hưởng một môi trường sống thoải mái và an lành.

Nhu cầu cấp thiết của thị trường

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư bất động sản ngày càng nhạy bén với thị trường và mở rộng ra vùng ven là một kênh đầu tư an toàn. Thời gian qua, đất nền Long An có tính thanh khoản cao, lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ, nhiều tiện ích hoàn thiện và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội trong tương lai nhưng chi phí an cư và đầu tư vừa phải. Đặc biệt, Long An chỉ cách TP.HCM khoảng 20-25 km được nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn. Vì vậy, thị trường bất động sản tại vùng ven những năm gần đây trở nên sôi động hơn.

Đồng hành với định hướng phát triển các đô thị vệ tinh, khu vực Đức Hòa, Long An là một trong ba điểm tam giác vàng bất động sản liền kề với TP.HCM (Bình Dương, Đồng Nai và Long An). Đức Hòa trở thành điểm nóng của nhà đầu tư bất động sản, bởi giá thành còn khá mềm và hạ tầng liên kết giữa các vùng với trung tâm TP. Hồ Chí Minh ngày càng được nâng cấp mở rộng.

Thị trường đất nền, nhà phố Tây Bắc TP.HCM: Cơn sốt vẫn chưa hạ nhiệt

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Cát Tường Golden River Residence

Đức Hòa – khu đô thị đạt chuẩn loại 4 của tỉnh Long An, nằm ở vị trí liền kề Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Tân, Củ Chi (TPHCM) với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm như: Metro Tham Lương- Bến Thành, Mở rộng tuyến QL 22 thành 8 làn xe ôtô, Hầm vượt nút giao thông An Sương (QL1A với Trường Chinh + QL22), Đường Vành Đai 2, Vành Đai 3 và Vành Đai 4 TPHCM, đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đại lộ Đông Tây. Chính vì thế, Đức Hòa được đánh giá là thị trường tiềm năng bậc nhất khu Tây Bắc TPHCM. Tỉnh Long An đầu tư phát triển đồng bộ, những dự án trong khu vực thu hút mạnh cư dân tạo nên một làn sóng di chuyển dân cư từ TP.HCM.

Kỳ vọng sự phát triển vượt bậc

Với sức hấp dẫn trên, ngày càng nhiều nhà đầu tư tập trung vào “điểm nóng” này như: Cát Tường Group với dự án Cát Tường Phú Sinh quy mô 122 hecta;  Phúc Khang Corp với dự án Làng Sen Việt Nam có qui mô hơn 50 ha, Bella Vista City do Trần Anh Group với quy mô 75 ha, KĐT Bến Lức của Công ty CP Phát Triển Nhà Thủ Đức có quy mô 73,1 ha, dự án Five Star Eco City của tập đoàn quốc tế Năm Sao được đầu tư toàn diện với diện tích hơn 200 ha. Gần đầy nhất là thương vụ thu mua 3.734 ha đất tại Long An của tập đoàn Vạn Thịnh Phát... Tất cả cho thấy, bất động sản Long An đang ngày càng nóng hơn lúc nào hết và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Thị trường đất nền, nhà phố Tây Bắc TP.HCM: Cơn sốt vẫn chưa hạ nhiệt

Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Golden River Residence

Dù phát triển sau, nhưng Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã có hàng loạt dự án như: Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên... tạo nên tiếng vang lớn trong làng bất động sản. Các dự án này ngay từ lúc công bố ra thị trường đều cháy hàng trong ngày mở bán. Mới đây nhất, Tập đoàn này đã công bố dự án Cát Tường Golden River Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường tỉnh 822 liền kề UBND thị trấn Hiệp Hòa, trường THCS Hiệp Hòa. Với vị trí đắc địa, cư dân của Cát Tường Golden River Residence dễ dàng di chuyển tới khu công nghiệp Đức Hòa III, khu công nghiệp Xuyên Á, khu công nghiệp Hoàng Gia, TP.HCM, các tỉnh miền Đông, miền Tây, cửa khẩu Mộc Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, quốc lộ N2, quốc lộ 22, tỉnh lộ 9, quốc lộ 1, vành đai 3, vành đai 4... Còn trên đường thủy đi qua sông Vàm Cỏ. Nơi đây sẽ là đầu mối giao thương cực kỳ sầm uất trong tương lai.

Cát Tường Golden River Residence thừa hưởng hệ thống tiện ích kép nội khu và những tiện ích trọng điểm đang hiện hữu tại đây với: chợ Hiệp Hòa, chợ Bầu Trai, trường tiểu học Tân Phú A, bệnh viện Hậu Nghĩa, bệnh viện Đa khoa Đức Huệ… Chỉ 5 phút, mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm... của các cư dân đều được đáp ứng ngay. Không gian sống trong lành với các tuyến đường nội bộ thênh thang, có vỉa hè thơ mộng được phủ xanh bởi những hàng cây. Các mẫu nhà tại Cát Tường Golden River Residence có thể kết hợp để ở và kinh doanh một cách dễ dàng, giúp chủ nhân gia tăng lợi nhuận ngay chính tại ngôi nhà của mình.

Với cơ sở hạ tầng phát triển, kết nối giao thông thuận lợi cùng vị trí đắc địa, Cát Tường Golden River Residence sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư, khách hàng muốn an cư lập nghiệp tại khu vực phía Tây Bắc TP.HCM.

* Thông tin về Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence :
Quy mô dự án 50 hecta, chia làm 3 giai đoạn, mật độ xây dựng 40%, còn lại 60 % là các công trình công cộng phục vụ dân sinh
Giai đoạn 1: 15 hecta đã hoàn thiện hạ tầng
Đường, Điện, Nước, Điện chiếu sáng
Công viên cây xanh
Trường học các cấp
Bệnh viện
Sổ đất từntg nền
Nhận đất xây nhà ngay
Phát triển dự án: Công ty cổ phần tập đoàn địa ốc Cát Tường
Hợp tác phân phối: Công ty cổ phần kinh doanh bất động sản Cát Tường
Địa điểm quy hoạch:  Thị trấn Hiệp Hòa - H. Đức Hòa - T.  Long An
Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại : 0945.71.71.70 - 090.123.78.58  hoặc truy cập  Website: www.cattuongroup.com.vn – www. cattuongrealestate.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường đất nền, nhà phố Tây Bắc TP.HCM: Cơn sốt vẫn chưa hạ nhiệt