Savills Việt Nam có tân Giám đốc Bộ phận cho thuê thương mại toàn quốc

Như Nguyễn| 13/11/2015 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Savills Việt Nam vừa cho biết công ty đã bổ nhiệm ông Humphrey Morgan trở thành Giám đốc Bộ phận cho thuê thương mại toàn quốc từ tháng 11/2015.

Savills Việt Nam có tân Giám đốc Bộ phận cho thuê thương mại toàn quốc

Ông Humphrey giữ chức Giám đốc Bộ phận cho thuê thương mại toàn quốc của Savills Việt Nam từ tháng 11/2015

Ông Humphrey gia nhập Savills Việt Nam từ đầu năm 2014 và đã rất thành công với vai trò quản lý Bộ phận cho thuê thương mại của Savills tại Hà Nội. Với khả năng sử dụng tiếng Nhật trôi chảy, ông Humphrey đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản, cũng như các khách thuê cao cấp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Việc bổ nhiệm ông Humphrey Morgan là một trong những chiến lược nằm trong kế hoạch dài hạn của Savills Việt Nam, nhằm mục đích ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ của Bộ phận cho thuê thương mại đối với nhóm khách doanh nghiệp bao gồm các công ty đa quốc gia, các tập đoàn nội địa, cùng nhiều khách thuê lớn đến từ khắp nơi trên thế giới có nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh hoặc chuyển đổi văn phòng tại Việt Nam.

Chia sẻ về tình hình thị trường cho thuê văn phòng tại Việt Nam, ông Neil Macgregor, Tổng Giám đốc điều hành Savills Việt Nam cho biết: “Trong quý 3/2015, thị trường văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM đón nhận những tín hiệu khả quan, với giá thuê ổn định và tỷ lệ lấp đầy cao ở cả hai phân khúc văn phòng hạng A và B, lần lượt là 81% và 93%. Cả hai thành phố ghi nhận một lượng nhu cầu lớn trong thời gian tới. Đồng thời, nguồn cung trong tương lai của cả hai phân khúc này cho đến cuối năm 2017 cũng sẽ tăng lên đáng kể, tập trung chủ yếu ở khu vực trung tâm. Điều này được dự báo sẽ là một thách thức nhưng cũng là một cơ hội thú vị cho Humphrey. Cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên nghiệp tại cả hai miền, chúng tôi tin tưởng rằng, ở vị trí mới Humphrey sẽ tạo ra sức ảnh hưởng tới toàn bộ phận và một lượng lớn các hợp đồng mới sẽ được ký kết".

Ông Humphrey Morgan, ở vai trò vừa được bổ nhiệm tại Savills Việt Nam chia sẻ: “Savills Việt Nam là đơn vị tư vấn có bề dày kinh nghiệm trên thị trường bất động sản thương mại. Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi được là một phần trong đó. Savills Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, nhằm đáp ứng những yêu cầu bất động sản thương mại một cách hiệu quả nhất, hỗ trợ khách hàng chuyên tâm vào hoạt động kinh doanh của mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Savills Việt Nam có tân Giám đốc Bộ phận cho thuê thương mại toàn quốc