Phát Đạt giới thiệu dự án The EverRich 3 - block A1 và A2

Như Nguyễn| 15/08/2015 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần qua, CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt chính thức giới thiệu Dự án The EverRich 3 - block A1 và A2. Đây là dự án là Khu phức hợp bao gồm: Khu Biệt thự - Căn hộ - Căn hộ Văn phòng - Thương mại Dịch vụ.

The EverRich 3 gây chú ý ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt vì đáp ứng được nhu cầu về một nơi sống sinh thái mà vẫn rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm với cự ly gần.

Phát Đạt giới thiệu dự án The EverRich 3 thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Phát Đạt giới thiệu dự án The EverRich 3 thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Phú Thuận, P.Tân Phú, Q.7, đối diện khu thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, The EverRich 3 có diện tích đất gần 10 ha, với quy mô sản phẩm bao gồm: Căn hộ, Căn hộ Văn phòng cùng với 75 căn biệt thự.

Giai đoạn 1, Phát Đạt triển khai block A1 và A2 với 528 Căn hộ và Căn hộ Văn phòng (Căn hộ có diện tích từ 71-130 m2; Căn hộ Văn phòng có diện tích từ 68-84 m2), Mật độ xây dựng dự án chiếm khoảng 30%, toàn bộ diện tích 5.000 m2 còn lại sẽ dành cho không gian sinh hoạt cộng đồng như: Trung tâm thương mại, khu thể thao, khu cafe, spa thư giãn, công viên nội khu…

Nằm bên cạnh dòng sông Cả Cấm, từ The EverRich 3 nhìn trực diện ra dòng sông cảnh quan xanh mát. Chỉ cần vài phút đi bộ qua cầu Phú Thuận, cư dân tiếp cận được với trung tâm Phú Mỹ Hưng với các trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng: Crescent Mall, SC VivoCity, Coopmart, Parkson Paragon, Lotte Mart; Hệ thống giáo dục các cấp: Trường Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản, SSIS, BVIS, KinderStar, RMIT; Hệ thống chăm sóc sức khỏe lớn và uy tín: Bệnh viện Pháp - Việt, Viện Tim tâm Đức…

The EverRich 3 mang lại không gian sống xanh, vừa hiện đại vừa hòa hợp với thiên nhiên, được thiết kế bởi Archetype - Công ty thiết kế hàng đầu thế giới. Mỗi căn hộ được bố trí một cách khoa học để đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Bằng kinh nghiệm trong suốt quá trình triển khai những dự án bất động sản cao cấp, Phát Đạt phát triển The EverRich 3 dựa trên những ưu điểm của các dự án trước đó và đồng thời tìm hiểu kỹ thị hiếu của khách hàng để cải tiến The EverRich 3, chỉnh chu trong tất cả các khâu từ quy hoạch, thiết kế đến thi công xây dựng.

Phát Đạt giới thiệu dự án The EverRich 3 - block A1 và A2

Việc thi công dự án được giao cho CotecCons, một đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thi công xây dựng với những công trình lớn, đúng tiến độ và chất lượng đảm bảo. Qua đó, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, xứng tầm với vị thế của những chủ nhân thành đạt.

Bên cạnh đó, nhằm thực hiện cam kết của Chủ đầu tư đối với quyền lợi của người mua nhà trong trường hợp Chủ đầu tư không bàn giao theo đúng tiến độ đã cam kết góp phần tăng thêm sự an tâm cho khách hàng, mới đây Phát Đạt đã ký kết chương trình hợp tác bảo lãnh và tài trợ vốn cho người mua nhà thuộc dự án The EverRich 3 với Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank).

Theo ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Phát Đạt, mặc dù phải tăng thêm chi phí bảo lãnh nhưng Phát Đạt cam kết sẽ không tăng thêm giá bán đã cam kết với khách hàng. Tất cả những nỗ lực và tâm huyết kiến tạo của Chủ đầu tư đều nhắm đến một mục đích chung là đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như mang đến điều kiện sống tốt nhất cho chủ nhân tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát Đạt giới thiệu dự án The EverRich 3 - block A1 và A2