Những “đòn bẩy” làm gia tăng giá trị Phúc An Garden

Trần Linh| 25/07/2019 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hạ tầng hoàn thiện và sự rõ ràng về pháp lý là những yếu tố ‘then chốt’ khẳng định giá trị của một dự án BĐS. Đó là lý do ngay khi vừa công bố thông tin dự án ra thị trường vào cuối tháng 6, Phúc An Garden đã tạo nên sức hút lớn trên thị trường.

Trung tâm kết nối liên vùng

Tọa lạc trực diện mặt tiền Quốc lộ 13 – Thiếu Niên 3, ngay trung tâm huyện Bàu Bàng, Bình Dương, là vị trí đắt giá duy nhất còn sót lại trên khu vực, Phúc An Garden chính là cửa ngõ kết nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và các tỉnh miền Tây thông qua các trục đường chính: Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, đường Vành đai 3 và 4...

Những “đòn bẩy” làm gia tăng giá trị Phúc An Garden

Dự án Phúc An Garden được giới chuyên gia và nhà đầu tư lâu năm đánh giá cao.

Dự án còn nằm ngay vị trí độc đáo, liền kề các khu công nghiệp giữa 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước như: KCN Chơn Thành, KCN Becamex, KCN Bàu Bàng... nơi tập trung đông đúc người lao động, chuyên gia về sinh sống và làm việc, dẫn đến nhu cầu về nhà ở là rất lớn.

Đặc biệt, ngay sau định hướng dịch chuyển doanh nghiệp về phía Bắc của tỉnh, thị trường bất động sản Bàu Bàng – nơi dự án Phúc An Garden được phát triển tiếp tục sẽ hưởng lợi lớn hiện tại và về lâu dài.

Hạ tầng đồng bộ, pháp lý minh bạch

Bất động sản là kênh đầu tư với dòng tiền lớn, do vậy yếu tố hạ tầng và pháp lý của dự án luôn được khách hàng cân nhắc thận trọng trước khi quyết định xuống tiền, tránh các rủi ro có thể xảy ra.

Những “đòn bẩy” làm gia tăng giá trị Phúc An Garden

Ngập tràn sắc xanh, Phúc An Garden là không gian sống thanh bình dành cho cư dân tương lai.

Theo đó, một trong những dự án tại thị trường Bình Dương thỏa mãn các tiêu chí của khách phải kể đến dự án Phúc An Garden. Qua ghi nhận thực tế, hiện hạ tầng dự án đã gần như hoàn chỉnh từ hệ thống đèn điện, viễn thông, cấp thoát nước, đường nội bộ được trải nhựa và mở rộng.

Ngoài các dịch vụ tiện ích từ y tế, giáo dục đến hoạt động vui chơi giải trí, dự án còn nổi bật với 4 công viên chức năng rộng lớn, lần đầu tiên xuất hiện trong khu vực: Công viên Green Park, công viên Ánh sáng, công viên Disney, công viên Hồ cảnh quan. Hiện 4 công viên sinh thái đang được gấp rút thi công, hình thành những mảng xanh ngút ngàn, là nơi cả gia đình an vui sau những bộn bề của công việc, tận hưởng làn gió mát lành từ thiên nhiên.

Phúc An Garden còn là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín - Tran Anh Group với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển khu dân cư, khu đô thị quy mô thị trường Tây Bắc TP.HCM. Do đó, mọi thủ tục hành chính, pháp lý của dự án đã được công bố minh bạch, rõ ràng, đã được duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, có sổ riêng cho từng nền, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi quyết định đầu tư dự án.

Giữa cơn sốt đất nền, giá bán thay đổi liên tục nhưng Phúc An Garden lại được chào bán với giá hợp lý, phù hợp tình hình tài chính, nhu cầu và mục đích của nhiều đối tượng khách hàng. Giá chuẩn chỉ 620 triệu/ nền đất và 1,8 tỷ/căn nhà phố thương mại. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tạo điều kiện cho khách hàng với nhiều chính sách hỗ trợ, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị sản phẩm, 50% còn lại được thanh toán trong vòng 12 tháng không lãi suất cùng nhiều phần quà có giá trị khi chính thức ký hợp đồng.

Phúc An Garden có diện tích gần 30 ha với hơn 1600 sản phẩm đất nền/nhà phố thương mại. Dọc trục đường ‘phố thương gia’ là 348 căn shophouse mang tinh hoa kiến trúc Châu Âu, là không gian hài hòa vừa kinh doanh vừa đáp ứng nhu cầu an cư.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những “đòn bẩy” làm gia tăng giá trị Phúc An Garden