Mua căn hộ Golden Mansion chỉ cần thanh toán 1%/tháng

Như Nguyễn| 12/11/2015 06:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 15/11/2015, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu chương trình bán hàng quý 4 của dự án Khu phức hợp Golden Mansion, khách hàng chỉ cần thanh toán mỗi tháng 1%, chiết khấu lên đến 16% khi áp dụng lịch thanh toán đặc biệt.

Mua căn hộ Golden Mansion chỉ cần thanh toán 1%/tháng

Phối cảnh Khu phức hợp Golden Mansion (119 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

Chủ đầu tư cho biết, khách hàng có hộ khẩu (hoặc KT3) và đang làm việc tại các tỉnh miền Bắc khi mua căn hộ Golden Mansion trong thời điểm này sẽ được tặng vé máy bay khứ hồi tham quan dự án trị giá 5.000.000 đồng.

Golden Mansion (119 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) là khu phức hợp bao gồm: căn hộ, nhà phố, thương mại - dịch vụ. Căn hộ có diện tích đa dạng từ 49-108 m2. Dự án có giá bán căn hộ từ 1,8 tỷ đồng; bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản, phù hợp nhu cầu của nhóm khách hàng không có nhiều thời gian đầu tư trang thiết bị và nội thất. Cư dân Golden Mansion được tận hưởng hệ thống tiện ích phong phú: phòng gym, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi nội khu rộng 375 m2…

Mua căn hộ Golden Mansion chỉ cần thanh toán 1%/tháng

Vị trí của Golden Mansion và một số dự án khác của Novaland tại khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất

Dự án Golden Mansion nằm kề các “lá phổi xanh” của thành phố như: công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ và khuôn viên xanh rộng lớn của Doanh trại Quân đội sẽ mang đến không gian sống thoáng đãng và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 3 phút để đến đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường huyết mạch quan trọng của TP.HCM hay 5 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua căn hộ Golden Mansion chỉ cần thanh toán 1%/tháng