Lễ ký kết hợp tác và ra mắt dự án First Home Premium Bình Dương

Bảo Lan| 19/04/2015 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/4, Tập đoàn Sung Hyun Vina - chủ đầu tư dự án First Home Premium Bình Dương đã kết hợp với Cty Tổ chức Nhà Quốc Gia N.H.O Bình Dương và Cty BDS Incomreal đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp tác và ra mắt dự án First Home Premium Bình Dương.

Tọa lạc một vị trí đắc địa - mặt tiền đại lộ Bình Dương, chỉ cách trung tâm Tp.HCM 20 phút xe máy và thuận tiện kết nối với các khu tiện ích công cộng, khi nằm gần các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Metro, Lotte Mart, Bệnh viện Comlumbia, Rạp chiếu phim CGV và nhiều địa chỉ ẩm thực, cũng như đến các KCN hay TP. Mới Bình Dương...

Lễ ký kết hợp tác và ra mắt dự án First Home Premium Bình Dương

Đại diện ngân hàng Vietcombank –CN Bình dương và Cty N.H.O SJC ký kết hợp tác hỗ trợ vay cho khách hàng mua dự án.

Dự án có tổng diện tích 9.740m2, với mật độ xây dựng 43,27%. Với 2 block chung cư hình chữ L (block 1 cao 18 tầng và block 2 cao 19 tầng).

Toàn bộ dự án gồm 925 căn, mỗi căn hộ, có diện tich từ 49,08m2 đến 74,51m2 đều được thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc, các mặt view ra những khoảng không gian mở, tạo cho căn hộ hưởng trọn không khí tự nhiên, tạo không gian rộng và luôn thoáng mát.

Lễ ký kết hợp tác và ra mắt dự án First Home Premium Bình Dương

Ông Lê Tiến Vũ, Giám đốc kinh doanh Cty BĐS Incomreal giới thiệu về phong cách thiết kế nhà của Hàn Quốc của dự án First Home Bình Dương.

Theo Ông Lee Young Man - Chủ tịch Tập đoàn Sung Hyun Vina: “Đây là dự án mới, nhưng góp phần vào chuỗi giá trị mà Sung Hyun đã tạo dựng tại Việt Nam và những chuỗi giá trị ấy sẽ không ngừng gia tăng, bằng chính là kết quả của sự hài lòng đối với mỗi khách hàng của Sung Hyun Vina”.

Lễ ký kết hợp tác và ra mắt dự án First Home Premium Bình Dương

 Buổi giới thiệu dự án, đã thu hút sự tham dự của hơn 500 khách hàng

Dự án được cam kết từ sự hỗ trợ của ngân hàng Vietcombank – CN Bình Dương, với lãi suất 5% trong gói 30.000 tỷ đồng, thời hạn vay lên đến 15 năm. Ông Nguyễn Đình Phục – TGĐ Vietcombank- CN Bình Dương cho biết: “Đây cũng là dự án đầu tiên trên địa bàn Bình dương áp dụng gói vay mua nhà dành cho người nước ngoài và có phương thức thanh toán linh hoạt khá tương đồng với người VN”.

Bà Trần Thị Dịu Hòa, TGĐ N.H.O Bình dương chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn một mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác trên địa bàn tỉnh Bình Dương, cũng như trong khu vực Đông - Nam bộ, bằng những công trình có chất lượng quốc tế và những giải pháp tăng giá trị nhân văn trong từng sản phẩm”.

N.H.O SJC là Cty liên doanh giữa Cty Cổ phần đầu tư TAG và Cty TNHH NIBC Investment. Với 14 dự án ở nhiều địa bàn trên cả nước, với nhiều nhiều dòng sản phẩm khác nhau: từ nhà ở trung bình đến cao cấp, đã không ngừng đưa thương hiệu N.H.O ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường BĐS Việt Nam.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ ký kết hợp tác và ra mắt dự án First Home Premium Bình Dương