Khu Đông kỳ vọng khởi sắc khi tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên hoạt động

PV| 28/07/2020 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự án căn hộ I-Home (360 Xa lộ Hà Nội, quận 9) được xem là một trong các dự án bất động sản kiên trì bám sát theo tiến độ của dự án tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Sau khi có thông tin tuyến Metro số 1 sẽ đi vào hoạt động vào năm 2021, thì hàng loạt dự án bất động sản khu Đông được tung ra để giới thiệu cho khách hàng đầu tư cũng như người có nhu cầu ở thực. Nằm trên trục xa lộ Hà Nội hiện đã có rất nhiều dự án hoàn thiện đưa vào hoạt động như: Chung cư Him Lam Phú An, chung cư Sài Gòn Gateway... đã đi vào hoạt động. Và dự án nổi bật đang được triển khai nằm ngày tuyến Metro số 1 này là dự án của Công ty TNHH Ngôi nhà Thân yêu I-Home.

Theo bà Mạc Thuý Hiền, Phó Giám đốc Công ty TNHH Ngôi nhà Thân yêu I-Home cho biết: "Dự án được xem là nổi bật tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, với vị trí chiến lược khá đắc địa, sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, nên rất được giới đầu tư bất động sản săn đón. Mặc dù dự án tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên bị đình trệ vào năm 2016, thì cũng là lúc dự án chững lại. Lúc đó, dự án mới được triển khai nên chúng tôi vẫn quyết tâm "đeo bám" theo tiến độ của tuyến Metro số 1 khởi động trở lại. Vì vậy, khi dự án đặt trong chế độ “chờ” tuyến Metro số 1 kích hoạt trở lại, nhiều nhà đầu tư tiếc nuối, thậm chí bi quan khi cho rằng tuyến Metro số 1 còn lâu mới thành hiện thực. Trước những thông tin bất lợi trên, và trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, chúng tôi đã tham kiến nhiều chuyên gia trong ngành luật, hỏi ý kiến khách hàng, cùng các cơ quan, địa phương… để đi đến một quyết định hết sức táo bạo: Hủy toàn bộ kế hoạch kinh doanh, chờ tuyến Metro 1".

Cũng theo bà Hiền, thời điểm đó chủ đầu tư chưa triển khai ra đại lý bán hàng nên mọi việc cũng dễ giải quyết hơn, chỉ tốn các chi phí trong mức chấp nhận được.

"Đến giờ, dự án Metro số 1 khởi động lại, khu Đông sôi động trở lại, nên việc bán hàng chắc cũng sẽ tốt dần lên và may mắn hơn. Nếu như khi đó xây xong mà chưa có tuyến Metro số 1 và cầu bộ hành thì sẽ là một thảm họa. Đến 2018, chúng tôi đưa đối tác Singapore với thiết kế vô cùng mới lạ vào, tuyến Metro số 1 và cầu bộ hành đã chắc chắn sẽ hoàn thành vào quý 4 - 2021 và chúng tôi đang thi công bám sát tiến độ này để ngày giao nhà sẽ cùng với ngày khánh thành toàn tuyến Metro số 1", bà Hiền chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu Đông kỳ vọng khởi sắc khi tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên hoạt động