Khởi công dự án khu đô thị thương mại trên 2.450 tỷ đồng

Trang Vân| 07/10/2019 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/10, tại TP. Móng Cái (Quảng Ninh), Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Victory đã khởi công dự án khu đô thị thương mại Royal Riverside City có tổng vốn đầu tư trên 2.450 tỷ đồng.

Dự án Royal Riverside City có tổng diện tích quy hoạch 481.233 m2 với loại hình phát triển biệt thự, shophouse, tổng số căn là 696 căn, dự kiến đáp ứng nhu cầu ở và sinh hoạt cho 5.118 người.

Royal Riverside City tọa lạc bên bờ sông Ka Long, được kết nối trực tiếp với quốc lộ 18, dự án kỳ vọng trở thành một biểu tượng của Móng Cái - một trung tâm giao thương kinh tế trong tương lai của tỉnh Quảng Ninh.

Khởi công dự án khu đô thị thương mại trên 2.450 tỷ đồng

Khởi công dự án khu đô thị thương mạiRoyal Riverside

Royal Riverside City đáp ứng yêu cầu của một khu đô thị văn minh, hiện đại, hội tụ đầy đủ tiện ích cao cấp phục vụ đời sống. Cùng với lợi thế về vị trí, không gian sống, thiết kế kiến trúc, cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án Royal Riverside City sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và nâng cao giá trị, vị thế tính cạnh tranh của TP Móng Cái.

Tại lễ khởi công, ông Chu Văn Lê - Phó Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần tập đoàn Victory cho biết, tập đoàn cam kết dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ, đúng chất lượng theo thiết kế đã được phê duyệt để dự án Royal Riverside City xứng đáng là công trình biểu tượng của thành phố Móng Cái.

Khởi công dự án khu đô thị thương mại trên 2.450 tỷ đồng

Dự án kỳ vọng trở thành một biểu tượng của Móng Cái - một trung tâm giao thương kinh tế trong tương lai của tỉnh Quảng Ninh

Tại lễ khởi công, các nhà thầu thi công công trình đã cam kết sẽ bàn giao nhà sau 6 -7 tháng tập trung thi công.

Trong những năm gần đây, thành phố Móng Cái đã sự chuyển mình mạnh mẽ với hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, mạng lưới dịch vụ hoàn thiện, sản phẩm du lịch đa dạng, phấn đấu trở thành khu kinh tế cửa khẩu, trung tâm giao thương kinh tế phía Bắc. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công dự án khu đô thị thương mại trên 2.450 tỷ đồng