Giới thiệu dự án căn hộ “chuẩn” cho người trẻ

Lê Thuận| 25/12/2017 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự án CitiEsto tiếp tục nhận được sự quan tâm cao của khách hàng khi đạt tỷ lệ đặt chỗ 100% ngay trong ngày giới thiệu. Với nhiều ưu điểm như vị trí thuận lợi, không gian sống hiện đại, căn hộ đạt chuẩn tầm trung trở thành nơi đáng sống cho giới trẻ.

Với số tiền từ 1,26 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế hiện đại, phù hợp với các gia đình trẻ. CitiEsto gồm 1 block thương mại và 2 block nhà ở với tổng số 528 căn hộ. Trong đó 462 căn diện tích sử dụng: 55,5 – 61,2m2 và 66 căn diện tích sử dụng: 91,6 – 103,6m2, có thiết kế tầng lửng.

Trong chuỗi Citi, kiến trúc tổng thể của CitiEsto cũng được Kiến Á Group chăm chút rất kỹ càng. Không giống các khu nhà cao tầng, dự án sắp xếp các mảng đặc, rỗng, đường nét, vật liệu, màu sắc theo một quy luật nhịp điệu nhất định. CitiEsto đem phong cách kiến trúc mới mẻ và phóng khoáng nhưng vẫn không kém phần tinh tế.  “Ở CitiEsto, không chỉ có không gian xanh, mà các căn hộ có thiết kế rất vừa vặn, mọi m2 đều được bố trí hợp lý, mọi ngóc ngách trong căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thông thoáng nhờ các ô cửa kính. Với diện tích 55 m2, đây sẽ là nơi sinh hoạt phù hợp cho hai vợ chồng mới cưới như gia đình tôi”, anh Võ Hữu Phước, khách hàng mua CitiEsto trong đợt 1 vừa qua chia sẻ.

Ngoài ngôn ngữ kiến trúc, giá sản phẩm đánh vào phân khúc hợp lý mà chủ đầu tư vẫn hướng tới chất lượng sống tương đương các căn hộ cao cấp. Điều này thể hiện rõ trong những thiết kế tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Toàn khu được thiết kế nối thẳng ra công viên trung tâm rộng 4ha giúp các cư dân tiếp cận với không khí trong lành của lá phổi xanh này. Lối vào thông thoáng, không xe cộ lưu thông nội khu giúp người già và trẻ em vui chơi an toàn. Mặt khác, CitiEsto cũng sở hữu những tiện ích cần có khác cho một ngôi nhà hiện đại như: công viên nội khu rộng rãi, hồ bơi cao cấp, sân cầu lông, khu BBQ, khu thể thao, lối dạo bộ có lam che nắng, ghế nghỉ… mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng không kém phần xanh tươi và trong lành giữa lòng thành phố.

Giới thiệu dự án căn hộ “chuẩn” cho người trẻ

Phối cảnh tổng thể dự án

Vị trí dự án cũng là một trong những yếu tố khiến CitiEsto thu hút người mua trẻ. Nhờ vị trí nằm trên 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái nên từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào các khu vực trung tâm, chỉ mất 9 phút để tới Phú Mỹ Hưng, 15 phút tới Quận 1 và 10 phút tới Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall và TT TDTT Rạch Chiếc (vừa được tái khởi động chuẩn bị cho Sea Game 31)… 

Sắp tới đây dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định đoạn nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái lên 60m với tổng đầu tư 1.443 tỷ đồng. Và dự án cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với khu đảo Kim Cương có mức đầu tư 500 tỷ đồng đã khởi công sẽ càng khiến việc di chuyển sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ngoài các tiệc ích trên, KĐT Cát Lái còn có hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, tòa án nhân dân tối cao, Đại học UMT sẽ khai giảng vào năm 2018, một số trung tâm thương mại đi cùng các khu căn hộ cũng chuẩn bị được xây dựng. “Có thể thấy, việc hình thành nhanh chóng về mặt tiện ích, hạ tầng giao thông, cộng đồng dân cư… đã tạo nên sự hấp dẫn của KĐT Cát Lái theo thời gian. Với sự chào đón nhiệt tình của người trẻ dành cho những căn hộ giá vừa tầm, không gian sống chất lượng thuộc dòng Citi tại Cát Lái, sắp tới đây ngày 23/12 CitiEsto sẽ tiếp tục giới thiệu block C của dự án nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng trong những tháng đầu năm 2018”, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group, cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu dự án căn hộ “chuẩn” cho người trẻ