FLC Complex 36 Phạm Hùng sắp mở bán đợt hai

Bùi Bích| 11/12/2015 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Số lượng căn hộ FLC Complex Tower “tung ra” trong lần mở bán đầu tiên vào cuối tháng 3 đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên thị trường bất động sản, nhiều khách hàng và nhà đầu tư tiếp tục kỳ vọng vào đợt mở bán tiếp theo của dự án này.

Đáp lại sự mong đợi đó, Tập đoàn FLC tiếp tục mở bán đợt hai ngày 19/12 tới đây.

Gần trung tâm thành phố, thuận tiện về mặt giao thông là ưu điểm rất lớn của FLC Complex Tower. Tọa lạc tại số 36 Phạm Hùng - tuyến đường huyết mạch thuộc khu vực phía Tây Hà Nội, dự án được mệnh danh là mảnh đất “vàng”, sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu phía Tây Hà Nội. Tính đến thời điểm này, các dự án có vị trí, quy mô và cơ cấu căn hộ hợp lý với nhiều loại diện tích đa dạng như FLC Complex Tower là khá hiếm trên thị trường bất động sản Hà Nội.

FLC Complex 36 Phạm Hùng sắp mở bán đợt hai

Sau đợt mở bán đầu tiên, giới đầu tư đã dự đoán, giá bán căn hộ FLC Complex Tower trong đợt hai này sẽ không thấp hơn 35 triệu/m2. Và trên thực tế, nếu mua căn hộ ở gần trung tâm hơn khoảng 1 km, khách hàng sẽ phải trả thêm tới hơn 10 triệu đồng/m2, nên rõ ràng FLC Complex Tower là lựa chọn rất tốt cho khách hàng, nhất là những người làm việc ở lân cận khu vực Phạm Hùng.

FLC Complex Tower nằm trong quần thể khu dân trí cao tại trung tâm hành chính mới của Hà Nội, gần một loạt các trụ sở bộ ngành và cơ quan nhà nước, bệnh viện, các trường học có uy tín, cách siêu thị Big C vài phút di chuyển rất thuận tiện.

Toàn bộ dự án được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, tinh tế, nhiều mặt thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời sẽ mang đến một không gian rộng mở cho các chủ nhân sở hữu.

Anh Nguyễn Mạnh Cường, một khách hàng mua chung cư trong đợt mở bán đầu tiên chia sẻ: “Tôi đã mua một căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên, mỗi ngày đi làm ngang qua đây, tôi đều rất ngạc nhiên nhận thấy sự khác biệt rõ rệt, công trường luôn thi công 24/24h và đến nay đã lên đến tầng 24, cả nhà tôi đều rất mong đợi đến tháng 9 năm sau  để nhận nhà và chuyển về ở”.

Được biết, trong đợt mở bán lần hai này khách hàng không chỉ được trải nghiệm những giá trị sống hoàn hảo mà còn có cơ hội sở hữu những quà tặng giá trị với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Cụ thể, 30 khách hàng giao dịch đầu tiên trong ngày 19/12 sẽ được giảm 5% giá trị hợp đồng; những khách hàng mua căn hộ từ ngày mở bán đến ngày 31/12 sẽ được tặng 5 chỉ vàng. Ngoài ra, chương trình bốc thăm trúng thưởng với các voucher đi du lịch Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, kỳ nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn… cũng là những giải thưởng giá trị, hấp dẫn khách hàng.

Liên hệ tham dự lễ mở bán: 0965262688 - 0965399688. Website: www.flcphamhung.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Complex 36 Phạm Hùng sắp mở bán đợt hai