Du lịch Mũi Né Phan Thiết cất cánh, nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hưởng lợi

Trần Linh| 07/07/2019 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bình Thuận đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển mang tầm quốc gia, thu hút khoảng 7 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế khoảng 850.000 lượt.

Du lịch Phan Thiết với nhiều tiềm năng phát triển.

Thành phố Phan Thiết nằm giữa ba vùng kinh tế Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung Bộ và Đông Nam Bộ. Qua hơn 20 năm phát triển, ngành du lịch tỉnh Bình Thuận nói chung có những bước phát triển. Du lịch không những trở thành ngành kinh tế chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu kinh tế địa phương mà còn là điểm sáng nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Du lịch Mũi Né Phan Thiết cất cánh, nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hưởng lợi

Năm 2018, lượng khách du lịch tới đây tăng 6 triệu lượt, nằm trong Top 3 thành phố biển hút khách nhất Việt Nam

Tuyến cao tốc TP HCM - Dầu Giây - Phan Thiết là dự án quan trọng được tỉnh đầu tư. Dự kiến khi đưa vào sử dụng, thời gian di chuyển từ TP HCM đi Phan Thiết giảm xuống còn 2 giờ. Cùng với đó, sân bay Phan Thiết đang được đẩy nhanh tiến độ để kịp thời phục vụ tuyến khách phía Bắc và quốc tế.

Mặc dù tiềm năng khai thác du lịch lớn, nhưng lượng khách sạn cao cấp 4-5 sao tại Mũi Né - Phan Thiết theo các chuyên gia đánh giá còn thiếu. Hiện tại, Mũi Né có khoảng 3.000 phòng khách sạn 4-5 sao, con số rất khiêm tốn so với  Đà Nẵng, Nha Trang, hay Phú Quốc đều trên 10.000 phòng.

Ghi nhận của CBRE cho thấy, công suất cho thuê phòng của các khách sạn 4-5 sao tại khu vực Phan Thiết đạt gần 65%, tương đương với Hạ Long - Phú Quốc và cao hơn so với Nha Trang, Đà Nẵng.

Cụ thể, nếu như các thị trường cấp I có số phòng khách sạn 4-5 sao dao động trong khoảng 4.380 - 9.204 căn, thì toàn tỉnh Bình Thuận mới có khoảng 3.000 căn, với đa phần các khách sạn tập trung tại khu vực Mũi Né, Phan Thiết.

Thị trường du lịch nghỉ dưỡng giàu tiềm năng

Chuyên gia đánh giá, việc quỹ đất còn nhiều cộng với tài nguyên du lịch, hạ tầng giao thông phát triển là điều kiện mở ra tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết. Một trong những dự án có mặt gần đây tại Mũi Né sẽ góp phần vào nguồn cung sản phẩm nghỉ dưỡng đó là Edna Resort.

Edna Resort sở hữu vị trí độc tôn duy nhất tại Mũi Né khi nằm ngay cửa ngõ vào trung tâm KDL quốc gia Mũi Né - nơi được mệnh danh là thủ phủ Resort của Việt Nam trong nhiều năm qua.

Edna Resort nằm tại khu đất có địa thế giật cấp "Tọa sơn hướng thủy" và đặc biệt hơn nữa mà không có dự án nào có được tại Mũi Né là sở hữu 1 ngọn đồi ngay sát biển, tại đây khách du lịch có thể phóng tầm nhìn bao quát cả Vịnh Mũi Né và trung tâm thành phố Phan Thiết rất đẹp, nói đây là một vị trí có view nhìn "triệu đô" cũng rất xứng đáng. Ưu điểm vượt trội nhất của Edna Resort là sở hữu vị trí sát biển, 100% các căn hộ đều trực diện biển, pháp lý đất ở sở hữu lâu dài, dự kiến cất nóc 2 tòa căn hộ vào cuối tháng 7/2019,... thì Edna Resort là dự án rất hiếm có ở Việt Nam - duy nhất tại Mũi Né nói riêng và cả tỉnh Bình Thuận nói chung.

Đạt tiêu chuẩn 4 sao +  quốc tế, Edna Resort là khu phức hợp xây dựng trên diện tích hơn 5 ha, gồm khách sạn, bungalow, 16 căn biệt thự và 105 căn hộ ngay mặt tiền biển. Dự án nghỉ dưỡng được đầu tư nội thất cao cấp chuẩn Châu Âu, đầy đủ tiện ích nội khu đáp ứng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng. Dự án do Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Nhất Phát làm chủ đầu tư cùng với kinh nghiệm của đơn vị phát triển dự án Công ty cổ phần tập đoàn Vietpearl, chắc chắn sẽ mang đến một luồng gió mới cho các nhà đầu tư.

"Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và con người của vùng đất Chăm Pa xưa, Edna Resort hội tụ đủ nét đẹp của truyền thống và hiện đại. Khách du lịch có thể thoải mái thưởng thức khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với nắng gió, cát biển, núi đồi, cây xanh", đại diện đơn vị phát triển Vietpearl giới thiệu.

Du lịch Mũi Né Phan Thiết cất cánh, nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hưởng lợi

Edna Resort Mũi Né đang trong quá trình xây dựng, dự kiến sẽ bàn giao vào quý 2/2020.

"Dự án có pháp lý hoàn thiện nhất tại khu vực, chủ nhân được sở hữu sản phẩm sát biển đất ở lâu dài, sổ hồng riêng từng căn mà khó kiếm được dự án nào gần đó được như vậy. Khách hàng được bàn giao các sản phẩm hoàn thiện đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Đặc biệt, vào cuối tháng 7 này, chúng tôi dự kiến sẽ cất nóc 2 tòa căn hộ", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ngay trong nội khu dự án là hệ thống tiện ích hiện đại với hồ bơi tràn trung tâm, hồ bơi tràn sát biển, khu nhà hàng Á Âu - BBQ, khu gym - spa - massage, phòng hội nghị, sảnh lobby, nhà hàng coffee sát biển, đồi vọng cảnh.

Edna Resort liền kề các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Mũi Né như Romana Resort & Spa, Sea Links City, The Cliff... Từ đây, du khách chỉ mất vài phút để đến các địa danh Tháp Chăm Poshanu, trường đại học Phan Thiết, công viên Tượng Cát, sân golf, lâu đài rượu vang, bãi tắm đá ông địa...

"Sự xuất hiện của Edna Resort Mũi Né sẽ giải một phần bài toán thiếu hụt phòng căn hộ nghỉ dưỡng ở Mũi Né. Đây cũng là cơ hội cho nhà đầu tư quan tâm đến phân khúc này", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Thông tin về dự án: Đơn vị độc quyền phân phối
Công Ty Cổ Phần Gia Hưng Land
Hotline: 0916.27.27.63
Website: http://www.ednaresort.vn/

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch Mũi Né Phan Thiết cất cánh, nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hưởng lợi