Đầu tư sinh lời với dự án khu đô thị bậc nhất tại Long An

Trần Linh| 13/02/2020 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

La Villa Green City là một dự án hàng đầu tại Long An, sở hữu vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, phong thủy tốt. Khu đô thị La Villa Green City được đầu tư bài bản về hạ tầng, tiện ích, công viên cây xanh, đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng.

Dự án La Villa Green City còn có có vị trí phong thủy đắc địa bậc nhất tại tỉnh Long An khi hội đủ các yếu tố như nhất cận thị, nhị cận gian, tam cận lộ. Do đó, dự án La Villa Green City hứa hẹn sẽ không chỉ mang đế một cuộc sống an lành mà còn là điểm tựa để người dân phát triển trong tương lai gần.

La Villa Green City có quy mô gia đoạn 1 là 22ha, trong đó có 800 căn nhà phố, biệt thự cao cấp được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu, nổi bật là dãy biệt thự dọc theo cung đường của dòng chảy sông Vàm Cỏ Tây.

Dự án La Villa Green City tọa lạc ngay khu trung tâm hành chính mới của tỉnh Long An, là trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị, nơi tập trung đông đảo cộng đồng dân cư ưu tú, trí thức, văn minh do đó đây là khu vực được tỉnh Long An đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng kỹ thuật, giao thông và môi trường.

Đầu tư sinh lời với dự án khu đô thị bậc nhất tại Long An

La Villa Green City sở hữu vị trí vàng với hệ thống tiện ích bậc nhất

Dự án nằm ở khu vực có hệ thống giao thông thuận lợi khi có 2 mặt tiền Quốc lộ 1A và đường Hùng Vương. Từ dự án La Villa Green City có thể dễ dàng kết nối với đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, tuyến đường kết nối TP.HCM với 13 tỉnh miền tây. Với việc nằm trên các tuyến đường huyết mạch của tỉnh Long An, từ dự án La Villa Green City có thế dễ dàng di chuyển, thông thương với tất các huyện lỵ tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, do nằm gần cao tốc, nên từ dự án La Villa Green City chỉ mất khoảng 20 phút người dân có thể di chuyển vào TP.HCM.

Đầu tư sinh lời với dự án khu đô thị bậc nhất tại Long An

Phối cảnh tổng quan dự án khu đô thị La Villa Green City 

Ngoài ra, do nằm ở ngay sát trung tâm hành chính của tỉnh nên dự án La Villa Green City cũng được hưởng lợi từ tất cả các tiện ích ngoại khu về giáo dục, y tế, thương mại và dịch vụ hiện đại bậc nhất của tỉnh Long An. Dự án được Trần Anh Group đầu tư một cách tâm huyết với chuỗi tiện ích đẳng cấp, hiện đại mang chuẩn quốc tế như: Công viên ven sông River Green Park, Quảng trường nhạc nước, Trung tâm thương mại Tan An New Square, Hồ bơi Olympic,... và các dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực tế của cư dân về y tế, giáo dục, các hoạt động vui chơi, rèn luyện thể chất.

Với lợi thế nằm ngay sát bờ sông Vàm Cỏ Tây, Trần Anh Group (chủ đầu tư dự án) đã khéo léo tạo nên tuyến công viên dạo bộ ven sông có chiều dài gần 1.000 m phủ đầy cây xanh, bao bọc xung quanh đô thị. Đây còn là tuyến đường lung linh nhất khi đêm đến với những cây ánh sáng đa sắc màu, tái hiện thế giới lung linh giữa đô thị hiện đại. Bao quanh khu đô thị cũng là những mảng xanh ngút ngàn, giúp điều hòa không khí cho cư dân có một cuộc sống hòa cùng với thiên nhiêu trong lành.

Đầu tư sinh lời với dự án khu đô thị bậc nhất tại Long An

Phối cảnh công viên ven sông 

Ngoài điểm nhấn là khu công viên, cư dân La Villa Green City còn bị thu hút bởi vũ điệu uyển chuyển của nước kết hợp ánh sáng, tạo nên một bản hòa tấu mang tên “Quảng trường nhạc nước”. Hay hồ bơi đạt chuẩn Olympic, Trung tâm thương mại Tan An New Square sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí đẳng cấp ngay trước thềm nhà.

ông Trần Đức Vinh, Tổng giám đốc Trần Anh Group cho biết, La Villa Green City là dự án tâm huyết của doanh nghiệp trong năm 2019.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi bắt tay với Dong Tam Group phát triển một dự án quy mô trên địa bàn Long An, với mong muốn kiến tạo dự án thành một khu đô thị kiểu mẫu, trở thành biểu tượng mới của thành phố Tân An trẻ và năng động. La Villa hứa hẹn sẽ mang đến một phong cách sống mới, năng động, hiện đại và sang trọng dành cho cộng đồng dân cư tương lai”. Ông Vinh chia sẻ thêm.

Cùng với pháp lý rõ ràng, dự án La Villa Green City cũng được chủ đầu tư bán với giá khá mềm so với thị trường hiện tại đang khan hiếm nguồn cung. Cụ thể, giá nhà tại dự án La Villa Green City giao động chỉ từ 3,2 tỉ đồng/căn, khách hàng chỉ cần trả trước 900 triệu đồng là có thể sở hữu ngay sản phẩm BĐS hoàn hảo.

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm nhận định, đây chính là thời điểm vàng để sở hữu bất động sản tại TP Tân An, bởi sau khi trở thành đô thị loại 2 và hướng tới phát triển thành đô thị loại 1 năm 2030, giá đất tại TP Tân An dự báo sẽ có tăng trưởng nhanh chóng.

Thông tin dự án La Villa Green City:

Phát triển dự án: Tran Anh Group
Địa chỉ: Đường Hùng Vương nối dài, P. 6, TP. Tân An, T. Long An
Hotline: 093 153 9292
Website: http://lavillacity.vn
Email: info@diaoctrananh.com.vn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư sinh lời với dự án khu đô thị bậc nhất tại Long An