Căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn hút nhà đầu tư Hà Nội

Bùi Bích| 10/11/2015 12:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ giới thiệu căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn và biệt thự biển FLC L’Amoura được tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội, sáng 8/11 đã thu hút gần 1.000 nhà đầu tư tham dự.

Căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn hút nhà đầu tư Hà Nội

Lễ giới thiệu căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn và biệt thự biển FLC L’Amoura được tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội, sáng 8/11

Đúng như dự báo của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, lễ giới thiệu căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn đã nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư trên địa bàn Hà Nội. Với gần 1.000 người tham dự, hiếm có sự kiện giới thiệu sản phẩm condotel nào thu hút đông đảo nhà đầu tư Hà Nội đến như vậy.

Trao đổi với phóng viên, ông Đào Đức Dũng, Phụ trách kinh doanh bất động sản của Tập đoàn FLC cho biết, sự quan tâm đặc biệt mà các nhà đầu tư Hà Nội dành cho biệt thự biển FLC L’Amoura và căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn đã được ghi nhận trong thời gian qua, đặc biệt kể từ tháng 7 năm nay, thời điểm Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đi vào hoạt động”.

Chính thức khai trương tuyến xe bus miễn phí Hà Nội – FLC Sầm Sơn

Để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư về thăm quan, tìm hiểu biệt thự biển FLC L’Amoura và căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn cũng như Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, tại buổi giới thiệu, Chủ đầu tư đã chính thức công bố khai trương tuyến xe bus miễn phí Hà Nội – FLC Sầm Sơn. Tuyến xe xuất phát từ Hà Nội vào các sáng thứ Sáu, thứ Bảy và trở về từ FLC Sầm Sơn vào chiều Chủ nhật hàng tuần.

Căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn hút nhà đầu tư Hà Nội

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC giới thiệu về căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn và biệt thự biển FLC L’Amoura

Đẳng cấp 5 sao đã được công nhận của À la carte Sầm Sơn cùng Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, những giải thưởng danh giá do Hội đồng Giải thưởng Bất động sản châu Á “khách sạn phát triển tốt nhất Việt Nam”, “Khách sạn có kiến trúc ngoại thất tốt nhất Việt Nam” và “Khách sạn có kiến trúc nội thất tốt nhất Việt Nam” và những kỷ lục “bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam”, cũng như giải “quần thể có nhiều bể bơi nhất Việt Nam” là những giá trị tham chiếu để nhiều nhà đầu tư đến từ Hà Nội muốn bổ sung FLC L’Amoura hay Condotel À la carte Sầm Sơn cho danh mục sở hữu bất động sản của mình.

Căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn hút nhà đầu tư Hà Nội

Buổi lễ thu hút gần 1.000 nhà đầu tư đến tìm hiểu và đặt mua

Ở khu vực Bắc Trung bộ, À La Carte mới chỉ xuất hiện tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Khách sạn A La Carte Sầm Sơn được thừa hưởng đầy đủ mọi bản sắc, tính cách vốn có của thương hiệu nổi tiếng đang được quản lý bởi tập đoàn Serenity Holdings.

Không dừng lại ở đó, khách sạn này còn mang những điểm đặc sắc riêng, đưa À La Carte Sầm Sơn trở nên vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng dòng này trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Các phòng khách sạn đều có hệ thống sưởi sàn, đảm bảo sự thoải mái cho khách khi thời tiết lạnh hơn. Thiết kế đặc biệt này cho phép À la carte Sầm Sơn khai thác kinh doanh cả bốn mùa trong năm.

Căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn hút nhà đầu tư Hà Nội

FLC cam kết thuê lại căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn với lãi suất 8%/năm trong vòng 10 năm

Nhân đôi lợi ích

Là người đặt mua 2 căn hộ khách sạn tại À la carte Sầm Sơn, anh Nguyễn Hoàng Hải, chủ một doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội cho biết, ngoài giá trị của thương hiệu À la carte mà anh đã biết từ lâu, thì tiềm năng tăng giá của căn hộ do nhu cầu rất lớn về nghỉ dưỡng là lý do chính để anh quyết định đầu tư.

“Tới đây có thể sẽ có thêm những quần thể du lịch nghỉ dưỡng khác tại dải ven biển Bắc Trung bộ, nhưng FLC Sầm Sơn là đầu tiên và À la carte Sầm Sơn cũng là đầu tiên”, anh Hải nói và cho biết, những quyền lợi đi kèm, đặc biệt là lãi suất thuê lại, mà Chủ đầu tư cam kết cũng rất hấp dẫn, chẳng khác nào nhân đôi lợi ích cho khoản đầu tư.

Căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn hút nhà đầu tư Hà Nội

Chủ sở hữu căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn và biệt thự biển FLC L’Amoura có thể hoán đổi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng của FLC trên cả nước

Được biết, Chủ đầu tư cũng đang triển khai hàng loạt dự án có quy mô tương tự tại Bình Định, Quảng Bình, Khánh Hòa (Nha Trang), trong đó quần thể nghỉ dưỡng tại Bình Định sẽ khai trương vào đầu năm 2016. Theo đó, khách hàng sở hữu căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn sẽ có cơ hội được trao đổi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng khác của Chủ đầu tư trên cả nước.

Chị Hoàng Hương, chủ một chuỗi tiệm vàng tại Hà Nội cho biết, uy tín của Tập đoàn FLC, đẳng cấp của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, giá cả hợp lý và khoảng thời gian di chuyển chỉ khoảng 2 tiếng từ Hà Nội – Sầm Sơn là những lý do chính để chị quyết định mua một căn FLC L’Amoura, hiện thực hóa nhu cầu sở hữu biệt thự biển bấy lâu nay của chị.

FLC Sầm Sơn được ví như một “Bản giao hưởng cuộc sống”, là công trình đã góp phần đánh thức vùng đất du lịch đầy tiềm năng Sầm Sơn, như lời TS. Trần Du Lịch, chuyên gia tư vấn phát triển kinh tế du lịch các tỉnh miền Trung chia sẻ tại buổi gặp gỡ trên 300 nhà đầu tư do FLC và Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM tổ chức ngày 6/11 vừa qua. 

FLC cam kết mức lợi nhuận 8%/năm trong 10 năm với các khách hàng mua condotel À La Carte Sầm Sơn. Khách mua cũng được 15 đêm miễn phí/năm, trao đổi đêm nghỉ tại các khách sạn trong hệ thống khách sạn của FLC. Sau khi đặt cọc, khách hàng được miễn phí tham gia chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế” của FLC, tặng 03 ngày 02 đêm ở miễn phí tại khách sạn À La Carte Sầm Sơn với voucher bữa tối cho 2 người và 2 liệu trình spa cho 2 người tại Maia Spa. Đặc biệt, 30 khách đầu tiên đặt mua condotel tại sự kiện này sẽ được tặng 5% giá trị, hoặc 1 thẻ với thời hạn 10 năm sử dụng tại FLC Golf Links Sầm Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ khách sạn À la carte Sầm Sơn hút nhà đầu tư Hà Nội