Bất động sản Biên Hòa - Đồng Nai 2020: Cú hích từ hạ tầng

Trần Linh| 06/02/2020 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với số vốn lớn lên tới hàng ngàn tỉ đồng, những công trình giao thông lớn không chỉ giúp khai thông việc đi lại, kết nối giao thương, đẩy mạnh phát triển kinh tế mà còn tạo ra đòn bẩy cho thị trường BĐS Đồng Nai nói chung và thành phố Biên Hòa nói riêng.

Khởi động các dự án hạ tầng trọng điểm

Đồng Nai đang sở hữu hàng loạt dự án giao thông lớn đã và đang và chuẩn bị triển khai như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 3, đường Hương lộ 2... Đặc biệt, sân bay quốc tế Long Thành - một trong những dự án hạ tầng giao thông quan trọng nhất cả nước hiện nay cũng đang trong giai đoạn nước rút để có thể khởi công vào đầu năm 2021 theo yêu cầu của Chính phủ tại phiên khai mạc kỳ họp cuối năm 2019.

Trong năm 2020, Đồng Nai sẽ triển khai 3 dự án lớn có tổng số vốn đầu tư trên 7.700 tỷ đồng, dự kiến thực hiện trong 5 năm. Các dự án này gồm: Đường ven sông Đồng Nai đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh huyện Vĩnh Cửu; dự án đường ven sông Cái từ đường Hà Huy Giáp đến đường Trần Quốc Toản; dự án xây dựng đường trục trung tâm TP Biên Hòa đoạn từ đường Võ Thị Sáu nối đến đường Đặng Văn Trơn.

Bất động sản Biên Hòa - Đồng Nai 2020: Cú hích từ hạ tầng

Các dự án giao thông hạ tầng ngày càng được đầu tư tạo nên một diện mạo mới cho thành phố Biên Hòa

Cụ thể về nguồn vốn đầu tư, dự án đường ven sông Cái cần số vốn lên đến 3.587 tỷ đồng, dự án xây dựng đường trục trung tâm TP Biên Hòa cần số vốn đầu tư hơn 2.762 tỷ đồng và dự án ven sông Đồng Nai cần khoảng 1.340 tỷ đồng. Nguồn vốn để thực hiện 3 dự án lớn trên được cho là không mấy khó khăn vì trong năm 2019, tỉnh Đồng Nai đã đấu giá được một số khu “đất vàng” và thu về hơn 6 nghìn tỷ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng khẳng định: “Năm 2020 và trong những năm tiếp theo, tỉnh sẽ ưu tiên nguồn vốn triển khai 3 dự án quan trọng trên để góp phần chỉnh trang đô thị của TP.Biên Hòa, góp phần tạo đột phá trong phát triển kinh tế của tỉnh”. Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cũng yêu cầu các sở, ngành và TP. Biên Hòa tập trung hỗ trợ nhanh các thủ tục, hồ sơ để sớm hoàn thành và tiến hành xây dựng. Lãnh đạo tỉnh kỳ vọng khi 3 dự án trên xây dựng xong, những khu vực xung quanh sẽ dễ dàng mời gọi được các dự án khác đầu tư vào để làm các khu dân cư, thương mại, vui chơi giải trí, dịch vụ cao cấp...

Năm 2020, dự kiến tỉnh sẽ tiếp tục cho đấu giá nhiều khu đất công lớn để có thêm vốn đầu tư các công trình quan trọng trên địa bàn tỉnh. Lãnh đạo tỉnh kỳ vọng khi 3 dự án trên xây dựng xong, những khu vực xung quanh sẽ dễ dàng mời gọi được các dự án khác đầu tư để làm các khu dân cư, thương mại, vui chơi giải trí, dịch vụ cao cấp...

Bất động sản Biên Hòa vẫn là tâm điểm

Các chuyên gia cho rằng, việc Biên Hòa trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản trong năm 2020 không có gì là khó hiểu, thậm chí đó còn là xu hướng tất yếu được dự đoán từ trước. Là một trong những đô thị công nghiệp của tỉnh Đồng Nai, lại còn gần kề Tp. HCM (cách Tp. HCM 40km), thì thị trường bất động sản tại đây chắc chắn luôn luôn sôi động hơn bất cứ khu vực nào, dù cho giá của nó có tăng nhanh và tăng cao đến đâu đi chăng nữa.

Bất động sản Biên Hòa - Đồng Nai 2020: Cú hích từ hạ tầng

Đất nền, nhà phố vẫn là phân khúc diễn ra sôi động thu hút khách hàng

Nằm giáp ranh với khu Đông của Tp. HCM, Biên Hòa được xem là khu vực lý tưởng để chia sẻ không gian và nhu cầu bất động sản với Tp. HCM. Sở hữu vị trí đắc địa cùng hạ tầng được đầu tư, thêm vào đó là sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, xã hội đã giúp cho Tp. Biên Hòa luôn luôn là tâm điểm thu hút giới đầu tư bất động sản.

Ông Nguyễn Văn Diệu – Tổng Giám đốc Phú Khang Land cho rằng, mặc dù nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã bắt đầu dịch chuyển sang các huyện tiềm năng của tỉnh Đồng Nai song Tp. Biên Hòa vẫn là tâm điểm của bất động sản Đồng Nai trong năm 2019”.

“Tuy nhiên, cùng với động thái rà soát pháp lý mạnh mẽ từ năm 2019, thị trường năm tới sẽ đón nhận những dự án hoàn thiện pháp lý đến từ các chủ đầu tư uy tín. Do đó, dự án nào có hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng, minh bạch thì sẽ thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng”, Ông Diệu nhấn mạnh.

Đất chật người đông, giá đất tăng cao, quỹ đất ngày một khan hiếm, thế nhưng nhiều đại gia địa ốc vẫn chọn Biên Hòa là nơi hiện thực hóa các dự án của mình. Các đại gia địa ốc tiêu biểu có thể kể đến đó là IDICO, HUD, Tín Nghĩa, Phú Khang Land, Đất Xanh, Vina Captial, Dragonj Capital…

Một trong những dự án điển hình tại khu vực Biên Hòa là dự án Phú Khang Village 1 do Công ty Phú Khang Land làm chủ đầu tư. Đây là một dự án tiêu biểu tại Biên Hòa – Đồng Nai đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ tuân thủ pháp lý chặt chẽ, minh bạch, là minh chứng cho tiêu chí “Bất động sản thực, giá trị thực”.

Bất động sản Biên Hòa - Đồng Nai 2020: Cú hích từ hạ tầng

Là một thương hiệu uy tín, Phú Khang Land thu hút đông đảo khách hàng bởi những sản phẩm pháp lý minh bạch, giá trị sinh lời cao

Dự án Phú Khang Village 1 sở hữu lợi thế về vị trí và tiện ích khi tọa lạc ngay chợ Đồn, mặt đường Bùi Hữu Nghĩa, cách trường tiểu học Trần văn Ơn, trường trung học Ngô Gia Tự là 500m. Từ dự án Phú Khang Village 1, cư dân sẽ nhanh chóng di chuyển đến trung tâm hành chánh tỉnh Đồng Nai cách 2km, kết nối thuận tiện với khu vực khác với hệ thống giao thông đồng bộ của thành phố Biên Hòa.

Bên cạnh thuận lợi về vị trí, một dự án muốn thu hút nhiều khách hàng quan tâm cần có các diện tích nội khu đầy đủ và cao cấp, bởi lẽ nhu cầu về cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao, sở hữu một căn nhà hoàn chỉnh thôi chưa đủ, cần phải có nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu đời sống hằng ngày, đời sống tinh thần của cư dân.

Bên cạnh các lợi thế về vị trí đắc địa thì tại dự án Phú Khang Village 1, các căn nhà phố được thiết kế với kiểu dáng sang trọng nhưng vô cùng thuận tiện trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày. Nhà được thiết kế 3 PN rộng rãi 1 PK rộng 1 phòng bếp 2 totlet riêng biệt, sân phơi, quầy bar. Mang lại cho quý khách hàng không gian sống hoàn hảo, tiện nghi.

Ngoài những yếu tố trên thì một trong những điều khiến cho Phú Khang Village 1 hấp dẫn hơn cả đó là sự minh bạch trong thủ tục pháp lý với đầy đủ giấy chứng nhận sử dụng đất, giấy phép xây dựng và giấy phép bán hàng đã phần nào giúp khách hàng an tâm khi mua căn hộ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH đầu tư phát triển Phú Khang

Địa chỉ: 65b Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 , Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909.898.882

Email: dieunv.land@gmail.com

website: phukhangland.vn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản Biên Hòa - Đồng Nai 2020: Cú hích từ hạ tầng