Kim Kardashian bầu bí vẫn "nhồi nhét" với quần áo bó sát

Hà Thu (Nguồn: Eonline, washingtonpost)| 05/06/2015 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đang mang thai ở tháng thứ 3 nhưng Kim Kardashian vẫn thích “nhồi nhét” trong những bộ trang phục bằng chất liệu da, hay cao su bó sát người và khoe trọn vòng ba khó tin của mình.

Giải thích với tạp chí Eonline, Kim Kardashian cho biết: “Điều quan trọng hơn là những bộ trang phục này phù hợp với tôi và tôi cảm thấy thoải mái nhất khi mặc nó. Nhưng tôi biết mình sẽ không mặc được những trang phục như thế này sau một thời gian nữa vì tôi là một bà bầu”.

Kim Kardashian bầu bí vẫn

Kim Kardashian vẫn diện đồ bó sát sau khi mang thai ở tháng thứ 3

Tuy nhiên, lần này, cô “Kim siêu vòng 3” đã không đi giày cao gót như trước nữa mà lựa chọn chiếc giày có chất liệu mềm mại hơn. 

Trước đó, vào ngày 2.6, Kim Kardashian cũng đã gây xôn xao khi xuất hiện tại sự kiện quảng bá đồ uống tăng lực tại Nashville Tennessee, Mỹ. Cô diện bộ váy bó làm từ cao su tổng hợp latex của thương hiệu Atsuko Kudo và đi giày cao gót, Kim khoe trọn những đường cong khó tin của mình.

Kim Kardashian bầu bí vẫn

Kim Kardashian bầu bí vẫn

Kim Kardashian diện bộ quần áo chất liệu cao su bóng bẩy và bó sát cơ thể tại sự kiện quảng bá nước uống hôm 2/6 vừa qua

Trang Daily Mail nhận xét rằng cô Kim là người đi đầu trong việc phá vỡ mọi quy tắc ăn mặc trong thời kỳ mang thai. Lần đầu tiên mang thai bé North, Kim Kardashian cũng nhiều lần bị dư luận chỉ trích vì mặc đồ bó, đi giày cao gót.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Kardashian bầu bí vẫn "nhồi nhét" với quần áo bó sát