Kiều nữ 9X của "Đại gia chân đất" hóa cô dâu đầy gợi cảm

Yên Chi| 01/03/2017 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kiều nữ Anh Tuyết của "Đại gia chân đất" rạng ngời làm cô dâu trong những chiếc váy cưới ôm sát, tôn đường cong gợi cảm.

Ngay từ nhỏ, Trần Anh Tuyết (sinh năm 1996) đã có niềm đam mê mạnh mẽ với điện ảnh. Cô nàng luôn mê mẩn với những khung hình trên tivi  và mơ mộng một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên tham gia vào những bộ phim được nhiều người yêu thích ấy. Càng lớn, tình yêu với điện ảnh càng “cháy” trong Tuyết Anh khiến cô nàng đã quyết định sẽ chọn điện ảnh làm con đường cho mình khi học xong cấp 3. Thế nhưng, khi biết Anh Tuyết có nguyện vọng nộp vào trường nghệ thuật thì gia đình cấm đoán vì cho rằng đó là con đường mơ hồ, không rõ ràng.

Kiều nữ 9X của

Anh Tuyết được nhân xét là “viên ngọc mới” của điện ảnh Việt với những nỗ lực không ngừng nghỉ

Nữ diễn viên 9X chia sẻ: "Trước những cấm cản của gia đình, những ngày đầu theo học, Anh Tuyết đã phải trốn bố mẹ để đi học nghệ thuật. Khác với những diễn viên khác được khoe với gia đình những vai diễn đầu tiên của mình, Anh Tuyết phải giấu bố mẹ và luôn đến trường quay với cảm giác sợ…bị phát hiện.

Bén duyên với nghề diễn từ những ngày còn là cô nữ sinh lớp 12, giờ đây Anh Tuyết không còn xa lạ với khán giả trẻ khi tham gia hàng loạt những sitcom, MV, phim ngắn và hài tết như: Đại gia chân đất, Giành ơi tết đến rồi, Thật giả chuyện phú ông...

Anh Tuyết chia sẻ để đến với Nghệ thuật thứ bảy phải có chữ "duyên", nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề. Nhưng kể từ lúc bén duyên với điện ảnh, Anh Tuyết đã cố gắng nỗ lực hết mình để hoàn thành những vai diễn được giao.

Kiều nữ 9X của

Anh Tuyết biết đến nhờ ngoại hình xinh xăn. Nhưng khi cô nàng khoac lên bộ váy cưới thì càng trở nên đặc biệt,rạng ngời lộng lẫy và thu hút hơn.

Kiều nữ 9X của

Gương mặt sáng và rạng rỡ cũng là yếu tố giúp Anh Tuyết ghi điểm trong mắt công chúng và tạo được dấu ấn riêng cho mình.

Kiều nữ 9X của

Không sở hữu chiều cao và các vòng đo nóng bỏng nhưng với vẻ đẹp mong manh, trong sáng và dịu dàng, Anh Tuyết vẫn khiến các đấng mày râu phải “ngẩn ngơ”.

Kiều nữ 9X của

Ngoài diễn xuất, với lợi thế ngoại hình, cô nàng 9x còn làm mẫu ảnh, quảng cáo cho một số thương hiệu thời trang.

Kiều nữ 9X của

Nói về dự định năm 2017 cô tiết lộ sẽ cho ra sản phẩm cho riêng mình,mong rằng sẽ được độc giả đón nhận và hưởng ứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiều nữ 9X của "Đại gia chân đất" hóa cô dâu đầy gợi cảm