Công nghệ

Kia Carens có thêm bản X-Line

Thục Anh (T/H) 06/10/2023 - 15:52

Kia Carens phiên bản X-Line gắn thêm các phụ kiện thể thao tương tự Kia Seltos X-Line, có giá từ 555 triệu đồng.

Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Ấn Độ, mẫu MPV cỡ nhỏ Kia Carens đã được bổ sung phiên bản mới mang tên Kia Carens X-Line 2023 mới. Đây không phải là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Kia có phiên bản này.

Ngoại hình xe bổ sung thêm các điểm nhấn chi tiết mạ crôm như nẹp vắt ngang đầu xe và viền cửa sổ. Trong khi đó, lưới tản nhiệt, viền cản trước/sau, viền của vành la-zăng và baga nóc sơn màu đen bóng. Bộ vành 16 inch của Kia Carens phiên bản X-Line vẫn có thiết kế 5 chấu kép như các phiên bản thấp hơn.

X-Line chỉ có nội thất 6 chỗ ngồi với 2 ghế thương gia ở giữa xe. Điểm nhấn tiếp theo của nội thất nằm ở màn hình gối 10,1 inch trên lưng ghế phụ lái. Màn hình này có tính năng chia sẻ với màn hình cảm ứng trung tâm nằm trên mặt táp-lô.

ngoai-hinh-kia-carens-phien-ban-x-line-son-mau-xam-nham-dac-biet.png
Kia Carens có thêm bản X-Line

Đồng thời, hành khách có thể dùng ứng dụng trên điện thoại thông minh để chỉnh màn hình giải trí này. Ngoài ra, Kia Carens X-Line còn có những tính năng nổi bật như màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và làm mát ghế trước.

Kia Carens phiên bản X-Line có 2 tùy chọn động cơ xăng hoặc dầu diesel. Động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5 lít có công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Trong khi đó, động cơ dầu diesel 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít, có công suất tối đa 116 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, giá xe Kia Carens X-Line 2023 có mức bán ra khởi điểm 1,894 triệu Rupee (khoảng 555 triệu đồng) cho bản máy xăng và 1,944 triệu Rupee (569 triệu đồng) cho bản máy dầu. Ở Việt Nam, Kia Carens hiện phân phối chính hãng với 8 phiên bản đi kèm mức giá dao động 589 - 859 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kia Carens có thêm bản X-Line