Khu đô thị Phú Cường: Một diện mạo mới của TP.Rạch Giá- Kiên Giang

An Hà| 13/09/2018 13:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ vùng đất còn hoang sơ, sình lầy, vắng vẻ, chưa có hệ thống hạ tầng kỹ thuật - giao thông và công trình xây dựng nào, Khu đô thị Phú Cường, đã trở thành Khu đô thị tiêu biểu, hiện đại và kiểu mẫu tại tỉnh Kiên Giang.

Cách đây 09 năm, Công ty Phú Cường Kiên Giang được UBND tỉnh giao đất thông qua việc trúng đấu giá để thực hiện nhiệm vụ đầu tư Dự án phát triển đô thị về phía Tây Nam của thành phố Rạch Giá. Với tầm nhìn và niềm tin thành phố Rạch Giá là một vùng đất đầy tiềm năng phát triển, bằng sự tâm huyết, nghiêm túc trong kinh doanh và xây dựng, Phú Cường Kiên Giang đã khoác lên Tp, Rạch Giá chiếc áo mới rõ nét hơn một Khu đô thị hiện đại, khang trang và đầy đủ tất cả các công trình nhà ở và các tiện ích phục vụ đời sống dân cư của dự án và cả các khu vực xung quanh.

Khu đô thị Phú Cường: Một diện mạo mới của TP.Rạch Giá- Kiên Giang

Một góc của Diện mạo Khu đô thị Phú Cường Kiên Giang

Chính thức được khởi công vào ngày 9/9/2009, Khu đô thị Phú Cường có diện tích 166ha, trải dài 3km dọc theo bờ biển Rạch Giá, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng, quy mô 16.000 dân có kiến trúc hiện đại, đa dạng về sản phẩm: Nhà phố, Biệt thự, Shophouse, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, quy hoạch đồng bộ, tiện ích xã hội đầy đủ gồm: Trường học, Bệnh viện, Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn - resort 5 sao, Quảng trường ngắm biển, bến du thuyền, khu thể thao đa năng, sân tập golf, Công viên nước Phú Cường Land với quy mô 22.000 m2 với các trò chơi cảm giác mạnh và hồ bơi tạo sóng lớn nhất khu vực sẽ đưa vào hoạt động tháng 10 năm nay.

Theo Ông Huỳnh Hà Phương, TGĐ Phú Cường Kiên Giang cho biết: 09 năm qua chúng tôi đã làm tất cả để biến một vùng đất lấn biển từ hoang sơ để trở thành một Khu đô thi Phú Cường đẳng cấp, hiện đại sánh ngang với những khu đô thị bậc nhất trong cả nước và khu vực. Là khu đô thị có quy hoạch đồng bộ, chuẩn mực với hệ thống cơ sở hạ tầng đạt chất lượng, thẩm mỹ cao và đặc biệt đây là hệ thống hạ tầng ngầm hóa đầu tiên được triển khai tại Tp.Rạch Giá. Tính đến thời điểm hiện nay, công ty đã hoàn thành được 90% hệ thống cơ sở hạ tầng; tiêu thụ gần 3.200 căn nhà, đạt hơn 95% tổng sản phẩm nhà ở của toàn dự án; xây dựng đưa vào phục vụ gần 3.000 căn nhà, đạt 85% tổng SP và đón hơn 10.000 cư dân về đây an cư lạc nghiệp.

Khu đô thị phú Cường đã hoàn thành cơ bản các công trình tiện ích, vui chơi giải trí và an sinh xã hội để tạo nên 1 khu đô thị hoàn chỉnh với môi trường sống đẳng cấp và chất lượng như: Hệ thống khu thể thao liên hoàn; Hệ thống công viên nhạc nước, Công viên chuyên đề ven biển; Hệ thống dịch vụ giải trí trung tâm Phan Thị Ràng. Hệ thống Trường học và bệnh viện của tỉnh được hình thành trong khu đô thị. Đặc biệt khu giải trí phức hợp công viên nước biển nhân tạo; Sân tập golf, Quảng trường ngắm biển cũng sẽ đưa vào hoạt động vào cuối năm 2018 này.

Phú Cường Group đã tiến hành ký kết với Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải về xây dựng Trung tâm thương mại, tiệc cưới và khách sạn, và công ty xây dựng LOTTE: Hợp tác thực hiện Chuỗi dịch vụ, nhà hàng khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng cho các dự án do Công ty Phú Cường KG – Tập đoàn Phú Cường làm chủ đầu tư tại Kiên Giang, TPHCM và trong cả nước. Ký kết với Công ty TM DV CỔNG VÀNG – Golden Gate về Thực hiện Xây dựng hệ thống nhà hàng, vui chơi giải trí tại khu Trung tâm vòng xoay Phan Thị Ràng, vào quý 4 năm 2018;

Khu đô thị Phú Cường: Một diện mạo mới của TP.Rạch Giá- Kiên Giang

Lễ Ký kết hợp tác giữa Phú Cường Group với Tập đoàn PERDENA PARKCITY MALAYSIA

Ông Huỳnh Hà Phương chia sẻ “Chúng tôi liên doanh hợp tác cùng Tập đoàn PERDENA PARKCITY MALAYSIA để cùng thực hiện đầu tư xây dựng quản lý vận hành cho các dự án mới theo tiêu chuẩn chất lượng và đẳng cấp. Tôi tin rằng, sự Hợp tác của 02 Công ty để cùng thực hiện phát triển các dự án lấn biển mới tại tỉnh Kiên Giang sẽ được nâng tầm không gian, kiến trúc cảnh quan và chất lượng cuộc sống trong mỗi khu đô thị lên một đẳng cấp mới; để Kiên Giang phát triển vượt bậc, trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách và nhà đầu tư trong và ngoài nước”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị Phú Cường: Một diện mạo mới của TP.Rạch Giá- Kiên Giang