“Khu dân cư thương mại và chợ Vực- Lightland Hải Tiến”: Khẳng định uy tín của Lightland Holding

Quốc Huy| 06/03/2021 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu dân cư thương mại và chợ Vực- Lightland Hải Tiến là một trong những dự án trọng điểm, được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt lựa chọn nhà đầu tư giao cho Công ty Cổ phần đầu tư Lightland theo Quyết định số 3714/QĐ-UBND ngày 17/09/2019 với tổng mức đầu tư lên đến 135 tỷ đồng. Hiện đang được thi công với tiến độ thần tốc, dự kiến sẽ sớm trở thành điểm nhấn trong văn hóa xã hội, đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng kinh tế,phát triển du lịch huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới.

Tiến độ thần tốc khẳng định uy tín của Lightland Hoilding

Chỉ mới bắt đầu triển khai thi công được một thời gian ngắn, nhưng Công ty Cổ phần đầu tư Lightland đã khẳng định được sự uy tín, năng lực của đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường khi các hạng mục đang được triển khai khá đồng bộ và thần tốc.

1.jpg
Phối cảnh Khu dân cư thương mại và chợ Vực- Lightland Hải Tiến 

Công ty Cổ phần Đầu tư Lightland là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, phát triển bất động sản với đội ngũ tận tâm chuyên nghiệp, mong muốn góp phần kiến tạo vào sự thay đổi diện mạo quê hương xứ Thanh, mang đến một khu đô thị lý tưởng có quy mô lớn với những giá trị hoàn hảo để an cư và đầu tư.

Lightland Hải Tiến giải quyết bài toán “chợ cũ” “chợ tạm” cho vùng ven biển Hải Tiến

Với quy hoạch bài bản, hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, các tiện ích độc đáo cùng với hệ thống Chợ và Trung tâm thương mại lớn nhất của vùng, có thể nói đây là công trình dự kiến sẽ thay thế cho chợ Vực cũ đã xuống cấp do có tuổi đời đã lâu năm, không còn đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và vệ sinh an toàn thực phẩm để hoạt động.

Khu dân cư thương mại và chợ Vực” được đặt trong quần thể có quy mô lên đến 9,78ha. Dự án nằm ngay tại điểm giao của hai trục đường huyết mạch huyện lộ 33 và huyện lộ 13B, kết nối thông suốt 8 xã vùng ven biển Hải Tiến, Hoằng Hóa. Dự án sẽ mở ra cơ hội lớn cho Hoằng Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung trong việc mở rộng giao thương hàng hóa và phát triển du lịch. Qua đó, thúc đẩy kinh tế phát triển, nâng cao cuộc sống cho người dân.

2.jpg
Một số hạng mục quan trọng đang được triển khai thần tốc tại dự án Lightland Hải Tiến.

Theo đại diện của chủ đầu tư cũng nhìn nhận, việc xây dựng “Khu dân cư thương mại và chợ Vực” mới tại xã Hoằng Ngọc được đánh giá là bước ngoặt quan trọng đối với kế hoạch đô thị hóa của huyện Hoằng Hóa. Điều này không chỉ mang tính xã hội và nhân văn cao, mà còn tháo được nút thắt quan trọng để kích hoạt kinh tế địa phương phát triển tương xứng với tiềm năng hiện có.

Theo quy hoạch, Khu chợ và thương mại được bố trí tại lõi trung tâm của khu dân cư, chiếm diện tích gần 9.000 m2, đây được coi là trung tâm giao thương hàng hóa cả vùng, đa dạng hình thức kinh doanh. Khu chợ truyển thống và khu Kiot được bố trí khoảng 400 điểm kinh doanh, 48 Kiot. Vị trí các điểm kinh doanh, Kiot được bố trí khoa học, đạt tiêu chuẩn giúp tiểu thương và cư dân dễ dàng tiếp cận, thuận tiện mua bán. Điểm nhấn là Khu trung tâm thương mại với thiết kế hiện đại và tiện nghi chiếm 1.125m2, có thể nói đây là trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất vùng sau khi được hoàn thiện.

Ngoài ra, chủ đầu tư Công ty CP đầu tư Lightland rất chú trọng đến việc đảm bảo cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống và kinh doanh tại dự án nên đã dành hơn 60% diện tích đất quy hoạch để phát triển cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích. Các hạng mục tiện ích quan trọng phục vụ cho cuộc sống và hoạt động kinh doanh hằng ngày như trường mầm non, công viên cây xanh- phố đi bộ, bãi đỗ xe, kho cấp đông, văn phòng quản lý, hệ thống phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, đèn chiếu sáng, hệ thống xử lý rác thải đạt chuẩn… đều sẽ được trang bị đầy đủ khép kín trong khu dân cư.

Ngoài việc được hưởng lợi kinh doanh, cư dân tương lại sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi, không gian thoáng đãng, bình yên, chan hòa với thiên nhiên, mang lại sức khỏe tuyệt vời hạnh phúc bền lâu.

Tìm hiểu thông tin dự án: https://batdongsanbacbo.vn/
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Khu dân cư thương mại và chợ Vực- Lightland Hải Tiến”: Khẳng định uy tín của Lightland Holding