Không để tập trung đông người tại nơi TNGT khiến 3 người tử vong

An Nhiên| 27/07/2021 21:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 27/7, Chủ tịch UBND tỉnh-Trưởng ban ATGT tỉnh Gia Lai đã chỉ đạo các cơ quan chức năng cũng như UBND huyện Chư Prông thực hiện một số biện pháp để hỗ trợ và khắc phục kịp thời vụ tai nạn giao thông khiến 3 người tử vong trên địa bàn huyện Chư Prông.

gia-lai.-tngt-lam-3-nguoi-tu-vong-anh-1(1).jpeg

Cận cảnh 2 chiếc xe tông nhau.

Cụ thể, văn bản hỏa tốc này được gửi đến Công an tỉnh, Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT và UBND huyện Chư Prông cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời thăm hỏi sâu sắc đến gia đình các nạn nhân. Đồng thời, người đứng đầu UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu:

Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Chư Prông tổ chức xử lý hiện trường, nhanh chóng giải tỏa giao thông, không để tụ tập đông người tại hiện trường vụ tai nạn nhằm phòng, tránh việc lây lan dịch bệnh Covid-19, đảm bảo trật tự giao thông; khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để xử lý theo quy định.

Ban ATGT tỉnh, UBND huyện Chư Prông và Ban ATGT huyện này tập trung khắc phục hậu quả, phối hợp với UBND huyện Chư Sê, thực hiện hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn. Đồng thời, tuyên truyền, người dân địa phương và gia đình thân nhân các nạn nhân thực hiện việc tang lễ đơn giản, nhanh chóng, không tập trung đông người và tuân thủ triệt để các biện pháp để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định. Đặc biệt nghiêm túc tuân thủ Thông báo kết luận số 149/Tb-VP ngày 25/7/2021 của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh-Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 15h25’, ngày 27/7, tại Km 1620+500m, đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận thôn Bak-Kuao (xã Ia Băng-Chư Prông-Gia Lai). Lúc này, xe ô tô tải BKS: 47C-101.83 do anh Huỳnh Trung (SN 1987, trú tại phường Tân Hòa-Tp.Buôn Mê Thuột-Đắk Lắk), điều khiển theo hướng huyện Chư Sê-Pleiku (Gia Lai) va chạm với xe ô tô con BKS: 81A-136.28 do anh Lê Quang Sơn (SN 1973, trú tại TDP 1, thị trấn Chư Sê-huyện Chư Sê-Gia Lai), điều khiển theo hướng ngược lại. Lúc này, trên xe ô tô con có anh Phạm Thị (SN 1963), và Nguyễn Như Tuyên (SN 1987) cùng trú tại TDP 1, thị trấn Chư Sê.

Hậu quả của cú va chạm mạnh khiến 3 người trên xe ô tô con tử vong tại chỗ. Phải 3 giờ đồng hồ sau vụ tai nạn, toàn bộ thi thể của 3 nạn nhân mới được đưa ra khỏi xe. Hai xe bị hư hỏng nặng phần đầu. Tài xế xe tải, anh Huỳnh Trung cũng đã ra trình diện tại UBND xã Ia Băng.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không để tập trung đông người tại nơi TNGT khiến 3 người tử vong