Không dao kéo vẫn khiến nhan sắc lên hương, điều mà đa số sao Việt lựa chọn

Minh Khang| 25/05/2022 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có được diện mạo như mong muốn nhưng không cần đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người đã lựa chọn hình thức làm đẹp này. Chỉ sau 2 lần hẹn bác sĩ, bạn đã sở hữu nụ cười vạn người mê.

Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, những cú “lột xác” ngoạn mục từ “Vịt hoá Thiên Nga” không phải là điều quá xa xỉ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh phí và sự can đảm để thực hiện những cuộc phẫu thuật đó. Một phương pháp thẩm mỹ không nhờ sự can thiệp của dao kéo vẫn khiến nhan sắc của bạn lên hương chỉ sau một thời gian ngắn. Đây cũng là thứ mà nhiều sao Việt lựa chọn.

1(4).jpg

Phương pháp thẩm mỹ không cần dao kéo được nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn

“Cái răng cái tóc là góc con người”, quan điểm đó luôn đúng cả quá khứ và ở hiện tại. Nếu bạn không may mắn có được “cái răng” trắng sáng, đều đẹp như quy chuẩn thì bạn vẫn có quyền quyết định thay đổi nó. Bọc răng sứ thẩm mỹ là vị cứu tinh cho mọi hàm răng khuyết điểm. Hơn nữa, nó còn cải thiện, khắc phục chức năng ăn nhai cho trường hợp gặp các bệnh lý về răng miệng. Đó là lý do mà bọc răng sứ được nhiều người trên thế giới lựa chọn.

2(2).jpg

Vua lồng tiếng chọn Vua răng sứ để tân trang lại nụ cười

Cùng với sao Hàn, ở Việt Nam Không quá khó khi bắt gặp những cái tên đình đám trong Showbiz “lột xác” nhờ phương pháp thẩm mỹ này như: Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm, Kaity Nguyễn, Ngọc Trinh, Trấn Thành, Thuỷ Tiên, Đức Phúc,… Không thể phủ nhận nhan sắc thu hút, những thành công hiện tại của họ, một phần nhờ vào sự thay đổi của hàm răng.

Nhiều người cho rằng, tướng răng có ảnh hưởng đến số vận và con đường công danh sự nghiệp. Vì thế, bọc răng sứ là sự lựa chọn của nhiều người mong muốn thay đổi nụ cười, thay đổi phong thuỷ.

3.jpg

Hotgirl - KOC Quỳnh Liin lựa chọn Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Sunshine để kiến tạo nụ cười.

4(1).jpg

Không chỉ phái nữ mà rất nhiều phái nam cũng lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ để thay đổi nụ cười.

5.jpg

Khách hàng được lựa chọn màu răng theo mong muốn của mình

Nhiều bạn trẻ lựa chọn công nghệ Super Ultra Thin: Không đau - Không mài nhỏ răng - Không điều trị tuỷ - Nhanh chóng, an toàn để thay đổi hàm răng nhiều khuyết điểm

Với đủ tiêu chí: Không đau – Nhanh chóng – An toàn - Hiệu quả sau 48H”, chúng ta không khó để hiểu tại sao phương pháp thẩm mỹ này lại được nhiều người tin tưởng và lựa chọn đến vậy. Lời khuyên của chuyên gia tại Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Sunshine: “Đây là phương pháp thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật, tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn nha khoa uy tín thực hiện để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng về sau.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không dao kéo vẫn khiến nhan sắc lên hương, điều mà đa số sao Việt lựa chọn