Khởi tố nam thanh niên điều hành đường dây sinh viên bán dâm

Tiểu Bình| 01/12/2018 19:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có trong tay danh sách các cô gái bán dâm, Định kết nối với khách rồi chọn địa điểm là các khách sạn để bán dâm với giá từ 1,5 đến 5 triệu đồng.

Ngày 1/12, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Hoàng Đức Định (26 tuổi), trú xóm 9A, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên về hành vi môi giới mại dâm.

Định được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây "gái gọi", sinh viên bán dâm mới đây bị Công an Nghệ An phối hợp với Bộ Công an bóc gỡ.

Khởi tố nam thanh niên điều hành đường dây sinh viên bán dâm

Đối tượng Hoàng Đức Định

Theo đó, ngày 19/11, Công an ập vào 2 phòng nghỉ của khách sạn tại TP Vinh thì bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang khỏa thân, có hành vi mua bán dâm. 2 cô gái bán dâm khai tên là Q.T.H. (22 tuổi), trú tại huyện Quỳ Châu, Nghệ An và L.T.L. (26 tuổi), trú tại xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Làm việc với cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự sắp xếp của Hoàng Đức Định. Trong lần “đi khách” này, H. được trả công 2 triệu đồng, Định thu lại 1 triệu đồng. L. được trả 1,5 triệu đồng, Định thu lại 900 ngàn đồng. Ngoài ra Định còn thu thêm của khách mua dâm tiền môi giới 500 ngàn đồng/người…

Theo cơ quan công an, Định thường xuyên lân la làm quen với những người đàn ông có tiền sau đó "khoe hàng". Trong đường dây mà Định điều hành có cô gái là sinh viên, giá bán dâm từ 3-5 triệu đồng/lượt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nam thanh niên điều hành đường dây sinh viên bán dâm