Khởi tố đối tượng hành hung nhân viên y tế khi đưa người nhà đến cấp cứu

Lê Vương| 25/11/2021 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 25/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Đức Thuận (SN 1987, trú tại xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 16/11/2021, anh Lê Bá Hòa (SN 1987), là nhân viên điều dưỡng của Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp đang thực hiện nhiệm vụ tại Khoa Hồi sức cấp cứu của Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Khoa Hồi sức cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân T. được chồng là Nguyễn Đức Thuận và người thân đưa đến cấp cứu do uống thuốc sâu. 

Anh Hòa tiếp nhận bệnh nhân T. rồi đi ra phía sau mở cửa phòng súc ruột (nằm phía sau và tách biệt với phòng tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu) rồi hướng dẫn Thuận đưa chị T. đến phòng súc ruột để xử lý. 

Cho rằng anh Hòa xử lý chậm và lo lắng cho sức khỏe, tính mạng của chị T. nên Thuận đã dùng tay đấm nhiều cái vào vùng đầu, mặt của anh Hòa. Anh Hòa bỏ đi vào bên trong thì bị Thuận đuổi theo tiếp tục hành hung.

dak-nong-khoito.jpg
Nguyễn Đức Thuận tại cơ quan Công an huyện Đắk R’lấp

Sau khi đánh nạn nhân, Thuận đi ra ngoài hành lang đập phá một số đồ đạc khác. Toàn bộ hành vi của Thuận đã được camera giám sát của Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp ghi lại. Anh Hòa bị đánh gây chấn thương, sưng nề vùng đầu và suy nhược sau chấn thương phải điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp. Sau khi xảy ra sự việc anh Hòa đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Thuận đến cơ quan chức năng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Đức Thuận theo quy định của pháp luật.


(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng hành hung nhân viên y tế khi đưa người nhà đến cấp cứu